Trường Giang hé lộ mối quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm, gây ngỡ ngàng vì cách xưng hô

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài không gặp mặt, Trường Giang bất ngờ khi giờ đây Cindy Lư đã là mẹ của 2 bé gái.

Mới đây, trong tập mới nhất của chương trình có sự xuất hiện của Cindy Lư (Bảo Ngọc) - vợ cũ của Hoài Lâm, Cindy Lư giới thiệu mình 26 tuổi và đã là mẹ của hai cháu nhỏ. Điều này khiến nam danh hài Trường Giang không khỏi ngỡ ngàng vì cô gái nhỏ bé năm nào giờ đã là mẹ của hai con.

Sau khi nghe lời giới thiệu của Cindy Lư, Trường Giang không giấu được sự sửng sốt: “Mới ngày nào thôi, tôi còn đi học chung lớp với Gia Bảo, bé còn thấp hơn cái bục này luôn nha mà giờ là mẹ của 2 cháu bé rồi. Có nghĩa mình đã già lắm rồi!”.

hao242424422424

Ngay sau đó, Cindy Lư còn hài hước gọi Trường Giang là ‘bác’ khiến nam MC phải giải thích luôn rằng đó là cách gọi của các con nhà Cindy Lư khi gọi anh.

Trước khi nên duyên với người phụ nữ mới, Hoài Lâm từng có gần 10 năm mặn nồng bên Cindy Lư. Sau đó, Cindy Lư và Hoài Lâm sau ly hôn vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Chính Cindy Lư cũng tiết lộ cô và chồng cũ có nhiều dấu hiệu rạn nứt, cả hai quyết định kết thúc hôn nhân sau nửa năm ly thân và do thời điểm đó Hoài Lâm đã tìm được người mới. Sau đó Cindy Lư hẹn hò Đạt G và Hoài Lâm cũng đã có người mới. Sau nửa năm hẹn hò mặc thị phi, giữa tháng 12/2021, Đạt G bất ngờ lên tiếng xác nhận đã tạm dừng lại với Cindy Lư. Tuy nhiên việc trải qua ly hôn với Hoài Lâm cùng cuộc tình ồn ào với Đạt G khiến Cindy Lư nhận về không ít lời công kích của cư dân mạng. 

untitled-08453367

Còn Trường Giang là nam danh hài, MC đình đám. Hiện nay, nam diễn viên "Mười Khó" có cuộc hôn nhân viên mãn với người đẹp Nhã Phương. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link