Học lỏm 15 set đồ tối giản nhưng không lo bị chê một màu của gái Pháp

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi không lên đồ quá cầu kỳ, các set trang phục của phụ nữ Pháp vẫn toát lên vẻ long lanh, sang chảnh.

Thời trang tối giản chính là phong cách được nhiều người ưa chuộng. Style tối giản không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn thanh lịch, tinh tế. Các quý cô người Pháp sành điệu cũng không bỏ qua phong cách tối giản, toát lên vẻ long lanh, sang chảnh, chứ không bị đơn điệu. Muốn theo đuổi thành công style tối giản mà không hóa một màu, chị em hãy tham khảo phụ nữ Pháp nhé!

Empty

Một bộ suit với áo gilet làm điểm nhấn sẽ là sự phá cách tuyệt vời cho style, dù công thức này rất đơn giản. Ý tưởng diện đồ này hợp với những buổi hẹn hò buổi tối, hay mặc để đi ăn cưới lại càng lý tưởng. 

Empty

Áo sơ mi voan mang tông màu pastel mix cùng với quần âu màu be, tạo nên tổng thể trẻ trung, thanh nhã. Không dùng thắt lưng da, nàng người Pháp đã thay thế bằng một chiếc khăn lụa để nhấn nhá phần cạp quần. 

Empty

Áo tank top len tăm và quần short vải thô đũi khi diện lên vẻ ngoài của người mặc trông vẫn nổi bật, xen lẫn vẻ tinh tế. Chi tiết quần cạp siêu cao tạo ấn tượng cho outfit, đồng thời kéo chân dài hơn.

Empty

Áo sơ mi xanh pastel đang là mốt, và item này cũng hợp với style tối giản. Khi kết hợp mẫu áo với quần jeans ống loe, người mặc sẽ có outfit trẻ trung, thời thượng. nếu mix quần jeans ống loe với sandal cao gót quai mảnh, cặp chân sẽ được kéo dài miên man.

Empty

Diện item này cùng quần ống suông, sơ vin gọn gàng, nhìn bạn sẽ thời thượng, sang chảnh không thua phụ nữ Pháp.

Empty

Chỉ cần áp dụng công thức áo thun + quần ống suông và sơ vin gọn gàng là được. Chưa kể, công thức này còn cho hiệu quả khắc phục nhược điểm.

Empty

Áo sơ mi trắng + quần màu be ống suông là một công thức hoàn hảo cho ngày hè nóng nực. Bộ đôi này giúp giải nhiệt về cả cảm giác lẫn phần nhìn. 

Empty

Áo thun trắng và quần jeans xanh chính là công thức hoàn hảo để hack tuổi. 

Empty

Vẫn là combo áo sơ mi + quần jeans nhưng với các điểm nhấn như túi lưới, sandal quai to bản vô cùng sành điệu. 

Empty

Quý cô người Pháp còn gợi ý luôn cách nhấn nhá phụ kiện giúp nâng tầm phong cách, đó là tô điểm thêm vòng cổ tối giản, kính râm và đi dép xỏ ngón bụi bặm.

Empty

Chị em chỉ cần chọn sơ mi oversized, mặc quần dài trên mắt cá chân và đi sneaker trắng là chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Áo sơ mi lụa đen kết hợp với jeans trắng để thắp sáng bộ đồ. Tổng thể trang phục càng thêm long lanh, yêu kiều với các món phụ kiện như dây chuyền vàng, thắt lưng da và đôi sandal quai mảnh.

Empty

Áo polo ghi điểm ở sự trẻ trung, thanh lịch. Nàng người Pháp cũng không hề cầu kỳ khi mix đồ. Cô kết hợp mẫu áo cùng quần trắng ống suông.

Empty

Quý cô người Pháp chứng minh áo sơ mi xanh pastel và quần trắng là bộ đôi hoàn hảo, rất trẻ trung mà cũng thật tao nhã. 

Empty

Chỉ với những items đơn giản là áo sơ mi + quần jeans tuyền màu trắng, chị em đã có được bộ đồ sành điệu. Tuy nhiên, nếu thêm thắt lưng da màu nâu, túi cói và một số món phụ kiện vàng, thiết kế tối giản, tổng thể sẽ càng lung linh hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link