Showbiz 12/6: Phạm Quỳnh Anh kể chuyện được cầu hôn, Minh Hằng bất ngờ đăng đàn "xin được bảo vệ" ông xã

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh đã kể lại quá trình được bạn trai cầu hôn khiến fan lẫn cư dân mạng vô cùng xúc động. Điều khiến khán giả chú ý nhất trong bài chia sẻ của Minh Hằng chính là một vài lời lên tiếng để bảo vệ ông xã và sự riêng tư cho đám cưới.

pham-quynh-anh-lan-dau-ke-chuyen-duoc-cau-hon-tiet-lo-luon-phan-ung-cua-chong-cu-khi-gap-nguoi-moi-cua-minh-5-ngoisaovn-w877-h1006

Xxuất hiện tại một đêm nhạc trên Đà Lạt, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức công khai chuyện bầu bí lần 3. Cô chia sẻ: "Tôi sẽ kể tội Đông Nhi tại sân khấu này. Nói vui như vậy thôi vì thật sự tội của Đông Nhi đã chứng kiến một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời tôi. Chính Đông Nhi là một trong những người bạn thân thiết trong gia đình văn hóa, có cả Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh đã đồng lõa với "nam chính" tổ chức buổi cầu hôn dành cho tôi và tôi đã bị lừa suốt cả tháng trời không hề biết gì. Cho đến hôm đó, tôi mới thật sự được biết là được cầu hôn có ý nghĩa thế nào".

202206120716247873-cf2e88be-cb77-419f-86d9-75747eb8172e

Mới đây, Minh Hằng vừa đăng tải những dòng tâm sự  chia sẻ những mong đợi của bản thân về một lễ cưới trong mơ cũng như hành trình vất vả để chọn được một chiếc váy cưới như ý. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý nhất chính là một vài lời lên tiếng để bảo vệ ông xã và sự riêng tư cho đám cưới. Cô viết: "Các thông tin chính thống sẽ được mình chia sẻ niềm vui cùng với quý khán giả thân thương ngay sau sự kiện diễn ra. Rất mong mọi người thông cảm và thấu hiểu cho Hằng trong sự kiện lần này nhé. Mãi khắc ghi những tình cảm mà mọi người dành cho nghệ sĩ Minh Hằng. Hằng chỉ xin đứng ra 1 ngày với vai trò người vợ đứng ra bảo vệ chồng mình."

minh-tu-tuyen-bo-luon-san-sang-cuoi-chong-truyen-nang-luong-cho-tran-dai-di-thi-miss-international-queen-3-ngoisaovn-w600-h900

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Minh Tú chia sẻ nhiều về kế hoạch bản thân hiện tại và trong thời gian tới. Cô bật mí đang đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cho các cuộc thi Hoa hậu Miss Fitness Vietnam (Hoa hậu thể thao Việt Nam) 2022 và Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022). Cũng ở buổi giao lưu với báo chí lần này, Minh Tú thẳng thắn nói về kế hoạch lập gia đình. Cô chia sẻ: "Tôi luôn sẵn sàng, nhưng nhiều khi mọi chuyện không phải phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của tôi". Minh Tú hóm hỉnh "đổ thừa" lý do khách quan: "Việc thời tiết mưa liên tục này nọ cũng khiến tôi không thể tổ chức đám cưới ngoài trời được. Tôi chắc chắn sẽ lấy chồng nha mọi người".

cong-ly-ngoc-ha

Mới đây, Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc cô và ông xã cùng những người bạn ăn tối tại một nhà hàng gần nhà. Cô tiết lộ NSND Công Lý có thể tự đi xuống trung tâm thương mại ăn mà không cần đến sự hỗ trợ của xe điện. Cụ thể, Ngọc Hà chia sẻ: “Cuối tuần của anh Lý. Thật ngưỡng mộ khi anh Lý xuống dưới trung tâm thương mại đi ăn mà không đòi đi xe điện đến chỗ ăn”. Có thể thấy, sau hơn nửa năm điều trị bệnh, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý đã dần cải thiện, nam nghệ sĩ có thể đi gặp gỡ bạn bè. 

ba0a3ff2-d2b4-4e07-8d5c-2e0dc8ef85c7-ngoisaovn-w619-h444

Cách đây không lâu, Đông Nhi gây chú ý vì ồn ào tranh cãi với fan hâm mộ. Cô đã lên tiếng xin lỗi, thế nhưng mới đây, hàng loạt các diễn đàn mạng xã hội lại bất ngờ đăng tải thông tin mới, cho biết bài đăng xin lỗi fan của Đông Nhi đã âm thầm "bốc hơi". Tuy nhiên, thực tế ngay trong bài đăng xin lỗi fans trước đây, Đông Nhi đã từng đề cập đến việc sẽ ẩn những bài viết liên quan đến ồn ào này vì không muốn lưu giữ những điều tiêu cực trên mạng xã hội. Tuy nhiên hành động này của Đông Nhi lại một lần nữa khiến dân mạng dậy sóng chỉ trích. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link