6 mẹo diện đồ mùa hè gợi cảm, tinh tế mà không lo bị hớ hênh nội y

( PHUNUTODAY ) - 6 mẹo lên đồ giúp tránh lộ nội y và tôn dáng dưới đây sẽ là giải pháp hợp lý mà bạn không thể bỏ qua.

1. F5 áo crop top tôn dáng

Tình trạng phần khuy gài không bó sát, dễ làm lộ bra bên trong khiến hình ảnh trở nên thiếu tinh tế. Bạn có thể bắt chéo các khuy áo với nhau. Việc biến tấu này vừa giúp áo bó sát, tôn dáng, tạo cảm giác vòng 1 trông gợi cảm hơn và đồng thời còn biến mẫu áo cơ bản ban đầu thành thiết kế thú vị hơn hẳn. 

Empty

2. Cách diện bra với áo cổ vuông

Tình trạng phần cổ áo khoét sâu làm lộ rõ phần dây nội y bên trong khiến các nàng cảm thấy bất tiện. Vậy nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách thay đổi một chút cách diện bra. Chỉ cần thay đổi cách cài bra giống như cô nàng dưới đây là sẽ giúp phần dây tránh bị lộ kém duyên. 

Empty

3. Cách chỉnh váy tôn dáng hơn

Chỉ với vài thao tác chỉnh sửa nhỏ là bạn đã có thể F5 mẫu váy này trở nên tôn dáng và ấn tượng hơn. Việc bạn cần làm chỉ là buộc 1 chiếc chun co giãn nhỏ ở bên trong, mặt sau của váy; chun sẽ giúp váy tôn dáng tốt hơn mà vẫn tạo cảm giác thoải mái khi cử động.

Empty

4. Cách diện áo 2 dây vừa vặn

Khi diện áo 2 dây, không ít cô nàng từng gặp tình trặng khó xử khi áo không thực sự vừa vặn, dễ để lại hình ảnh hớ hênh, làm lộ vòng 1 khi cử động. Chỉ cần bắt chéo phần dây quai áo giống cô nàng dưới đây thì bạn sẽ thấy áo ôm dáng hơn hẳn, không còn sợ hớ hênh. 

Empty

5. Cách tránh lộ bra khi diện áo quây

Với những mẫu áo quây, áo trễ vai bên cạnh việc diện bra dán như thông thường là sẽ không còn hớ hênh. Việc bạn cần làm chỉ là sử dụng phần dây vòng quai vai truyền thống đổi thành dây vòng qua cúp ngực. 

Empty

6. Cách tránh lộ dây bra

Với những mẫu bra không có phần dây đủ dài để vòng qua cúp ngực như trên thì bạn cũng đừng lo lắng. Với phần dây ngắn, bạn có thể ghép đôi 2 dây và cài vào ngay khuy cài của bra để giữ bra cố định, tránh bị xê dịch khi di chuyển.

Empty

Trên đây chỉ là một số mẹo vặt nho nhỏ để các nàng diện đồ tinh tế hơn, quan trọng là các nàng nên chọn nội y phù hợp, tránh mặc đồ quá mỏng hay kém duyên nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link