Những đám cưới showbiz Việt có dàn khách mời tuân thủ đúng dresscode nhất

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của các cặp sao Việt đình đám thường quy định trang phục cho khách mời.

Việc quy định trang phục trong đám cưới sao Việt không còn quá xa lạ. Những hôn lễ hiếm hoi có dàn nghệ sĩ tuân thủ dresscode càng thu hút sự quan tâm lớn từ netizen.

Ngô Thanh Vân

Vừa qua, đám cưới của "đả nữ" làng ảnh Việt trở thành sự kiện thu hút đông đảo người hâm mộ quan tâm. Bên cạnh hai nhân vật chính, công chúng còn có dịp chiêm ngưỡng những màn lên đồ đồng điệu của dàn khách mời. Được biết Ngô Thanh Vân quy định những người tham dự hôn lễ phải diện trang phục có tông be, trắng, cô còn chuẩn bị trang phục cho dàn phù dâu, phù rể. 

Empty
Empty

Xuất hiện tại tiệc cưới, dàn khách mời đều tuân thủ quy định trang phục. Với sắc phục trang nhã, cô dâu và những người tham dự tạo nên loạt khung ảnh sang trọng, hài hòa.

Empty
Empty
Empty

Xuân Lan

Không kém cạnh bạn thân, Xuân Lan cũng có hôn lễ ấm cúng với dàn khách mời diện trang phục đồng điệu. Tại đám cưới siêu mẫu, các nghệ sĩ nổi tiếng được yêu cầu diện dresscode trắng đen.

Empty

Trong đám cưới khong hề có  nhân vật nào diện trang phục lệch tông. Không chỉ tăng thêm độ sang trọng, việc diện đúng dresscode của khách mời cũng góp phần tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng. 

Empty

Đông Nhi 

Đám cưới "thế kỷ" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng là sự kiện gây sốt mạng xã hội vào năm 2019. Để tăng độ trang trọng hơn cho hôn lễ, nữ ca sĩ 8x đã yêu cầu dàn sao sử dụng trang phục có tông trắng - đen - kem khi tham dự.

Empty

Dàn khách mời không khó để lựa chọn cho mình những bộ cánh dự tiệc cưới sang trọng. Nhờ đó, đám cưới Đông Nhi có nhiều khung hình đẹp, bắt mắt và hai nhân vật chính luôn là tâm điểm. Màu sắc nhẹ nhàng với khung cảnh đám cưới lại càng nên thơ. 

Empty
Empty
Empty

Trấn Thành

Không chọn các tông màu nhẹ nhàng, Trấn Thành và Hari Won gây chú ý hơn hẳn khi quy định khách mời sử dụng trang phục màu đen - đỏ. Dù đều không phải tông màu dễ diện nhưng các nghệ sĩ đều vui vẻ tuân thủ đúng desscode được chủ nhân bữa tiệc yêu cầu.

Empty

Cặp vợ chồng MC đình đám có thêm nhiều khung ảnh độc đáo hơn cho ngày vui của mình. Trong đó, cô dâu Hari Won luôn trở thành tâm điểm của mọi khoảnh khắc với diện mạo xinh đẹp trong mẫu váy cưới trắng tinh khôi.

Empty
Empty

Việc diện đúng dresscode cũng thể hiện sự tôn trọng đối với nhân vật chính của hôn lễ. Có những đám cưới chọn màu nhã nhặn nhưng cũng có đám cưới chọn màu nổi. Tuy nhiên cũng không hiếm những đám cưới của sao việt mà khách mời mặc khá nổi bật, sai dresscode và đôi khi còn gợi cảm quá đà lấn át cả cô dâu chú rễ nữa. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link