6 món đồ được các mỹ nhân đình đám lăng xê báo hiệu một mùa Thu ngập tràn style Y2k

( PHUNUTODAY ) - Sự năng động, tự do, phóng khoáng đã làm “sống dậy” nhiều xu hướng thời trang cũ và các ngôi sao Âu Á cũng không thể nằm ngoài trào lưu này.

Thời trang cổ điển Y2K với kính râm, áo gile, váy vải sheer, áo khoác da… đang được lăng xê trở lại với nhiều bản phối, items cổ điển đầy thú vị.

Áo khoác da

Empty
Empty

Item này trở nên cực kì đắt hàng mỗi khi trời trở lạnh. Bạn có thể phối chúng cùng quần vải nhung họa tiết da báo để nhân đôi sự cá tính. Để trẻ trung hơn bạn hãy lựa chọn mẫu áo khoác da dáng lửng và phối đồ theo phong cách all black cực kì thời thượng giống như diễn viên Nicola Peltz.

Áo gile

Empty

Dua Lipa khoe vẻ đẹp trẻ trung, tinh nghịch trong bộ trang phục đậm chất thu đông với quần shorts denim, áo sơ mi sọc kẻ nhiều màu, boots cao bồi và nổi bật nhất là áo gile chần bông beige.

Empty

Sơ mi oversized, quần tây ống rộng và một chiếc gile dáng lửng, thêm phụ kiện là một chiếc khăn trùm đầu bandana họa tiết ngựa vằn và kính râm gọng trắng để trở nên high fashion hơn. Đen và trắng là bộ đôi không bao giờ lỗi thời, nét tương phản mạnh mẽ giữa hai gam màu này không những tạo sự thu hút đặc biệt mà còn đem đến sự tinh tế. 

Váy xuyên thấu

Empty

Xuyên thấu chính là phong cách ăn mặc dành riêng cho những tín đồ thời trang yêu thích sự phá cách. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng có chiều hướng phản cảm, các mẫu thiết kế này tạo ra cho người mặc vẻ đẹp thoắt ẩn thoắt hiện, đầy khiêu khích.

Set đồ co-ords

Empty

C-ords sẽ là “vị cứu tinh” tuyệt vời. Seulgi của Red Vetvet đã chọn một bộ đồ gam màu nâu làm chủ đạo và mặc cùng áo polo màu xanh lá, vừa trẻ trung lại sành điệu.

Empty

Nữ diễn viên Trò chơi con mực - Jung Hoyeon dùng tone màu beige sáng cho bộ suit thanh lịch, nhã nhặn của mình, cô ấy còn kết hợp cùng một chiếc áo blouse ren xếp ly.

Quần túi hộp

Empty

Quần túi hộp (cargo pant) mới thực sự tạo nên cơn sốt trong cộng đồng thời trang. Đây là item yêu thích của Bella Hadid, dễ thấy cô nàng diện nó xuống phố vô số lần. Kiểu quần này mang đến cho người mặc vẻ ngoài bụi bặm, cá tính, xen lẫn nét phong khoáng. Cô nàng thường mix áo crop top lộ bụng và quần túi hộp ''hack'' chân để tạo nên vẻ ngoài thời thượng. Tìm mua quần túi hộp ở các cửa hàng đồ cũ cực dễ dàng, lại còn đa dạng nàng nào cũng có thể diện.

Boots cao cổ 

Empty

Giày/ boots vintage cũng rất được giới trẻ quan tâm. Bella Hadid - nàng IT girl quốc tế chọn lựa mẫu boots vintage nào? Khác với mẫu boots mũi tròn cổ cao trendy đông 2021, kiểu boots vintage vượt thời gian được Bella Hadid ưa thích có thiết kế mũi nhọn với phong dáng không quá ôm sát giúp nàng mẫu xuất hiện với vẻ quyền lực, mạnh mẽ, thể hiện được nét sắc sảo cá tính của bản thân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link