5 kiểu giày chuẩn xu hướng mùa Thu giúp các nàng có một phong cách thời trang sang-xịn-mịn

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những mẫu giày được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" trong mùa thu 2022 mà các quý cô nên lưu lại.

Giày Mary Jane

Đây chính là ứng cử viên vô cùng lý tưởng để các nàng nâng tầm phong cách trong thu tới. Giày Mary Jane có hai kiểu dáng cơ bản là mũi tròn và mũi vuông đều đem đến sự thanh lịch và nữ tính. Về màu sắc, chị em hãy ưu tiên chọn những đôi giày có tông trung tính vì chúng có khả năng "lên đồ" đa dạng nhất. Với nét đẹp yểu điệu vốn có, giày Mary Jane là mảnh ghép hoàn hảo đối với các kiểu váy vóc nhẹ nhàng. Kiểu giày này phối cùng đầm liền dáng lửng là chuẩn xinh xắn, nhẹ nhàng.

Empty

Giày Oxford

Giày Oxford dành cho các cô gái thường có phần mũi bo tròn và dây buộc ở bên trên. Vì có thiết kế ôm chân nên kiểu giày này tạo hiệu ứng thon gọn hơn hẳn cho người diện. Đây là item đặc biệt phù hợp với những nàng yêu thích phong cách menswear hay vintage cổ điển. Tuy nhiên, các quý cô cũng vẫn có thể tùy ý biến hóa. Với một đôi giày Oxford màu đen, các nàng tha hồ kết hợp chúng với các kiểu outfit mùa thu.

Empty

Giày Loafer

Giày Loafer là mẫu giày được lòng giới sành mốt ở thời điểm hiện tại. Chúng cũng là sự lựa chọn lý tưởng để kết hợp với những set đồ mùa thu thật trang nhã. Ngoài những kiểu giày Loafer có màu trầm tối thì giày Loafer trắng cũng được các tín đồ thời trang ưu ái hết mực vì chúng có khả năng làm "tỏa sáng" mọi ouftit. Nếu thích sự khỏe khoắn, trẻ trung, các nàng hãy mix giày Loafer với quần jeans. 

Empty

Nếu bạn đang cần một đôi giày có thể đi mọi nơi, mọi lúc, một đôi giày có thể diện đi học đi làm hàng ngày thì giày lười loafers là sự lựa chọn hoàn hảo. Cho dù tủ quần áo của bạn có sang trọng chảnh choè hay retro vintage thì việc có từ 1 đến 2 đôi loafers cũng là tối cần thiết.

Giày Platform

Loại giày này không chỉ có phần gót cao mà phần mũi giày phía trước cũng được độn cao. Thực chất giày Platform không phải bây giờ mới xuất hiện. Thậm chí chúng còn từng được coi là "nỗi xấu hổ của ngành thời trang". Thế nhưng chúng đã có sự trở lại mạnh mẽ và làm xiêu lòng giới mộ điệu. Khi đi giày Platform, chắc chắn các quý cô sẽ "ăn gian" chiều cao được triệt để.

Empty

Nếu các nàng muốn muốn một chút phá cách thì giày Platform là item cần phải cập nhật ngay cho tủ đồ mùa thu.

Giày sneaker 

Giày sneaker tuy kín chân, nhưng vẫn có khả năng hack dáng, "ăn gian" chiều cao. Hãy chọn giày sneaker có phom dáng gọn gàng để không tạo cảm giác nặng nề, tù túng cho đôi chân. Giày sneaker nhỏ gọn còn ghi điểm thanh lịch, và hợp mix với nhiều kiểu trang phục. Ngoài ra, sneaker sẽ giúp trẻ hóa outfit của chị em, nên lại càng xứng đáng để bổ sung cho tủ đồ.

Theo:  xevathethao.vn copy link