6 món đồ jeans chưa bao giờ hạ nhiệt dù Đông hay Hè

( PHUNUTODAY ) - Khi nhắc đến những món đồ thời trang trường tồn với thời gian, chắc hẳn không thể không nhắc đến thời trang jeans.

1. Quần jeans

Quần jeans – một món đồ thời trang thông dụng trong gia đình mà ai cũng phải có. Nó có thể được tạo kiểu với bất kỳ món đồ nào để có tổng thể trông luôn đẹp. Quần jeans để tôn lên đường nét và che đi những chỗ muốn che như bụng hay đùi. Trang bị đầy đủ, vừa đẹp vừa có chức năng, đó chính là sự đa dạng và thú vị của thời trang denim.

Empty

2. Chân váy denim

Việc chọn mặc váy sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, gọn gàng hoặc bộc lộ sự gợi cảm của bạn tùy theo thiết kế của chiếc váy đó. Nhưng đối với một món đồ thời trang như chân váy denim sẽ mang lại sự cá tính khác biệt. 

Đơn giản nhưng phong cách, việc lựa chọn phối đồ với trang phục đi kèm hay phụ kiện không hề khó, chân váy denim “cân đều” với tất cả.

Empty

3. Váy denim

Một món đồ khác mà bạn không muốn bỏ qua là một chiếc váy denim có thể mặc đi làm, đi chơi hay hẹn hò, có thể được chọn để tạo kiểu trong nhiều dịp. Váy denim mang lại vẻ ngoài dễ thương, tươi sáng, được nâng lên như một trang phục đặc biệt không bao giờ lỗi mốt.

Empty

4. Áo sơ mi denim oversized

Sự thú vị của chiếc áo sơ mi denim có thể gây ấn tượng với bạn ở nhiều chiều, có tác dụng kỳ diệu vì tạo hiệu ứng giản dị, thoải mái. Mặc sơ mi denim oversized nếu thích bạn có thể sơ vin vào quần trông rất ngầu. Hoặc đôi khi có thể chọn một chiếc áo sơ mi jean oversized để mặc thay vì một chiếc váy ngắn.

Empty

5. Áo khoác denim

Áo khoác denim là một trong những món đồ thời trang phổ biến nhất khi mùa hè tới, dễ phối đồ và mặc gì cũng đẹp. Nó cũng có thể được sử dụng cho nhiều dịp. Không có gì ngạc nhiên khi áo khoác jean vẫn là một xu hướng luôn được tạo ra như một món đồ thời trang mới.

Empty

6. Quần yếm denim

Quần yếm jeans giúp điều chỉnh giao diện để trông dễ thương, nhưng cũng đầy lạnh lùng và ghi điểm ơ sự sành điệu dù có bao nhiêu mốt ra đời.

Những người thích kiểu style mặc nhiều lớp cũng sẽ thích món đồ yếm jeans đáng yêu này. Chỉ cần một chiếc áo thun trơn mặc ngoài quần yếm denim là đủ hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Đối với kiểu người cá tính, họ có thể chọn mặc yếm denim có quai hoặc quai đơn nhỏ xíu tùy thích.

Empty

Những món đồ jeans luôn có những biến tấu khác nhau không bao giờ lỗi mốt. Những phụ kiện có hình dạng, hào nhoáng và đầy màu sắc sẽ không thể làm bộ quần áo jeans lu mờ vì thời trang jean không khó chọn phụ kiện.

Theo:  xevathethao.vn copy link