Showbiz 9/3: Phan Mạnh Quỳnh và bà xã đăng kí kết hôn, Lâm Bảo Châu tình tứ với Lệ Quyên trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Khoảnh khắc "ngọt lịm tim" của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên trên sân khấu gây chú ý.

2b03ed82daf807a65ee9-ngoisaovn-w1124-h632

Khánh Vy đã đăng tải một đoạn clip mới bên Phan Mạnh Quỳnh. Dù đã làm đám cưới và sinh nhóc tì đầu lòng thế nhưng đến nay, cặp đôi này mới chính thức đăng kí kết hôn. Phan Mạnh Quỳnh cũng thông báo: "Đi đăng kí kết hôn đây". Sau đó, Khánh Vy cũng cười tươi khi được chồng quay lại đoạn clip kỉ niệm dịp đặc biệt này. Loạt khoảnh khắc đáng yêu của đôi vợ chồng khiến khán giả thích thú. Qua đó, bà xã Phan Mạnh Quỳnh cũng chia sẻ rằng vì lười nên đến giờ này, cả 2 mới cùng nhau đi đăng kí kết hôn để có thể làm giấy khai sinh cho con gái. 

live-show-le-quyen-9-ngoisaovn-w700-h1050

Mới đây, Lâm Bảo Châu và con trai Lệ Quyên cùng xuất hiện trên sân khấu cùng nữ ca sĩ. Lâm Bảo Châu hóa quý ông với bộ vest lịch lãm, ôm eo người yêu và dành cho cô ánh nhìn tình tứ. Anh trao cho cô một nụ hồng, áp má mình vào má cô trước khi rời đi. Đáp lại cử chỉ ngọt ngào của bạn trai, Lệ Quyên vừa hát vừa nhìn anh say đắm.

saostar-y7n2x8zljfum55ey

 Wendy nghẹn ngào khi nhắc về mẹ: "Hi mommy! Sáng sớm Tom nhắn chúc con và nói là ngày lễ mà mẹ thích nhất. Vì mẹ, tụi con mới biết ngày này để chúc mẹ mỗi năm. Con mong là ở nơi nào đó mẹ được nhiều bông và đi spa, shopping,...thoải mái. Con nhớ và thương mẹ nhiều". 

dml

Vừa qua, Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình đứng ngồi không yên khi chia sẻ hình ảnh nhận được món quà đắt đỏ. Đáng nói hơn, theo tiết lộ của nàng hậu, người tặng cho cô món quà này lại là anh chồng - doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Đính kèm cùng bức ảnh là dòng trạng thái bày tỏ sự thích thú và phấn khích trước món quà của đàn anh 'Người anh tâm lý hết nấc. You are always so sweet (Tạm dịch: Anh luôn luôn ngọt ngào)'. Chỉ qua chi tiết nhỏ thôi cũng đủ thấy được mối quan hệ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với gia đình nhà chồng vô cùng tốt.

Empty

Nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ đang là chủ đề được mọi người bàn tán suốt thời gian qua. Nhiều người cho rằng cô đã thẩm mỹ để tân trang vẻ ngoài. Những hình ảnh mới nhất của bà xã Hứa Minh Đạt trên sóng truyền hình lại một lần nữa làm dân tình phải bất ngờ. Cô diện set đồ năng động với tông đen, hồng chủ đạo. Cô còn "hack tuổi" với kiểu tóc trẻ trung, sử dụng những chiếc kẹp đủ màu sắc. Tuy nhiên với những hình ảnh lung linh trên mạng, nữ nghệ sĩ có phần kém sắc hơn. Thêm vào đó là phong cách trang điểm bị cho là chưa phù hợp với diện mạo khiến cô bị trừ điểm khá nhiều.

thuytien

Hoa hậu Thùy Tiên gây bão mạng xã hội khi ra mắt tập 4 của Đu Đêm vào vai lao công quét dọn buổi tối. Dù đã thành công trong việc biến hình thế nhưng công việc cầm chổi lại khiến Thùy Tiên đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Người đẹp sinh năm 1998 thừa nhận rằng tưởng chừng rất đơn giản nhưng thực tế, cây chổi lại không nhẹ khiến cô gặp nhiều khó khăn khi quét dọn. Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng phải đối mặt với một số khó khăn khác như mùi của rác, xe gom rác khó di chuyển, lượng công việc nhiều. Hay thậm chí vài lần nàng hậu còn giật mình thon thót khi một số người thẳng tay ném rác.

Empty

 Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một video ghi lại nhật ký đi hái dâu của 2 nhóc tỳ Lisa - Leon cùng với chú thích hài hước: “Nhân một ngày trốn học đi hái dâu”. Hai cô cậu "nông dân tí hon" hái quả nào ăn thử ngay quả đó. Mặc dù mẹ Hà đã theo sát để nhắc đừng ăn dâu xanh nhưng nhóc tỳ Leon vẫn “cố chấp”. Cô chị Lisa cũng gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, nước da trắng và khả năng tạo dáng điệu nghệ. Đoạn clip mới được đăng tải không lâu nhưng đã được chia sẻ rầm rộ bởi sự đáng yêu hết mức của hai bé.

Empty

Bà xã Công Lý là Ngọc Hà đã đăng tải đoạn video về nghệ sĩ Công Lý lên mạng xã hội. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Mở cửa vào nhà thấy đứng rửa bát mà em hết hồn các bác ơi. Một năm rửa bát một lần ạ". Nam diễn viên đình đám khiến người hâm mộ bất ngờ khi tự tay rửa bát giúp bà xã. Khi thấy Ngọc Hà ghi lại khoảnh khắc này, Công Lý còn cười tươi và liên tục có hành động ngại ngần che đi ống kính máy quay. Hành động cũng khiến người hâm mộ vui mừng, cho rằng sức khỏe của Công Lý đã dần dần hồi phục.

huonghi

Á hậu Phương Nhi chơi lớn tự nhận mình đã có chồng. Theo đó, nàng hậu chia sẻ hoạt động chạy bộ và nhắc đến "chồng": "Chị em đi race ai sẽ giành chiến thắng? Hello cả nhà. Bé Phương Nhi có hẹn chạy đua cùng người chồng yêu dấu của mình là anh Linh Top tại giải Run. Đây là giải chạy quy mô Đông Nam Á, hãnh diện hơn khi Việt Nam là nước phát động giải chạy này đầu tiên. Đặc biệt, 4 nhà vô địch (2 nam, 2 nữ) ở cự li 21km sẽ được tài trợ trọn gói đấu tại Singapore. Cơ hội quá là hấp dẫn luôn, cơ mà newbie như Nhi thì thử sức ở cự ly 5km thôi, hẹn lần sau “lên trình” rồi sẽ bon chen tranh giải thưởng xịn nhá. Không biết người chồng của tôi chuẩn bị thế nào rùi! Riêng bé Nhi đã lên kế hoạch chạy bộ mỗi ngày, kì này bà chồng không thắng nổi tui đâu. Bình thường chồng chồng, chị chị em em vậy thôi chứ đua là phải hết mình đúng không cả nhà". Hóa ra người chồng mà Phương Nhi nhắc đến là một người bạn thân thiết, cả hai xưng vợ chồng đầy ngọt ngào với nhau khiến fan ngã ngửa đây chỉ là "chồng hờ" của nàng hậu mà thôi.

Empty

 Kỳ Duyên đăng ảnh gợi cảm. Ngoài việc khoe hình ảnh trên, Kỳ Duyên còn gửi lời chúc đến khán giả: "Thiếu nữ bên hoa giấy. Chúc các nàng 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nha". Ngay lập tức có một khán giả đã đặt ra thắc mắc cho nàng hậu: "Ủa dậy là bả ở trần chạy ra chụp với bông giấy rồi chạy vô hả ta", đứng trước câu hỏi này Kỳ Duyên không ngần ngại "vặn ngược": "Rồi thắc mắc để làm chi?".

Theo:  xevathethao.vn copy link