Hải Tú công khai làm điều này với Sơn Tùng mặc tin đồn tình cảm gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí, có người còn cho rằng, nữ diễn viên luôn đặc biệt quan tâm và chú ý tới nam ca sĩ nên khi vừa cập nhật ảnh mới là cô đã kịp thả tim. 

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Nơi này có anh - Sơn Tùng vừa khoe loạt ảnh xuất hiện tại Los Angeles. Nam ca sĩ gốc Thái Bình hào hứng chia sẻ: "Cuối cùng tôi cũng ở đây. Los Angeles. Hãy đối xử tốt với tôi".

dt

Điều khiến nhiều người chú ý hơn khi phát hiện ra 1 hành động từ Hải Tú trong bài đăng của nam nghệ sĩ. Theo đó, ngay khi Sơn Tùng vừa đăng tải loạt ảnh ở Mỹ, "nàng thơ" đã nhanh chóng thả tim vào bài đăng chỉ trong vài chục giây. Hành động "nhanh như chớp" của Hải Tú khiến nhiều người không khỏi chú ý. 

stng1

Có thể thấy, thời gian này, dù không hay xuất hiện chung nhưng Sơn Tùng - Hải Tú vẫn khiến nhiều người chú ý khi liên tục để lộ hint hẹn hò. 

Vừa qua, Sơn Tùng gây chú ý khi chia sẻ ảnh bên siêu xe của mình. Dưới bài đăng nhiều người hâm mộ gửi lời chúc tết cũng như khen vẻ điển trai của nam ca sĩ. Đáng chú ý, Hải Tú - bạn gái tin đồn của giọng ca gốc Thái Bình đã thả tim bài viết. Đặc biệt, bài đăng của cô có cùng bối cảnh chụp hình bên chiếc siêu xe.. Cả hai cùng chia sẻ hình ảnh cùng lúc lên trang cá nhân khiến nhiều người càng thêm khẳng định cặp đôi có dính líu tình cảm với nhau.

Thậm chí dòng trạng thái có cùng nội dung giống hệt nhau, không khác một chữ: "Mùng 3!!!" đã nhận về nhiều bình luận cho rằng cặp đôi đang ngầm công khai mối quan hệ.

Empty
Empty

Sơn Tùng và Hải Tú vướng nghi vấn hẹn hò cách đây không lâu. Nhiều tin đồn còn nói rằng Hải Tú chính là nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia sẻ. Ngoài ra thông tin một cặp "Chủ tịch - gà cưng" đình đám Vbiz sắp kết hôn đã gây xôn xao cả cõi mạng, dân tình lập tức gọi tên Sơn Tùng và Hải Tú. Song song đó, thông tin cho rằng cả 2 sẽ tổ chức một đám cưới trong bí mật và tại quê nhà của chú rể cũng gây chú ý không kém. 

Sau drama chuyện tình cảm, Hải Tú đã không còn xuất hiện hay có hoạt động nào, đến trang cá nhân cũng chỉ mới quay lại gần đây. Cư dân mạng lại chỉ trích Sơn Tùng vì anh đang là chủ tịch công ty quản lý của Hải Tú. Vì nhiều người cho rằng cô bị hưởng danh tiếng nghiêm trọng khi mới ra mắt chưa lâu nhưng lại không hề đưa ra hướng giải quyết nào. Tất cả những gì khán giả thấy chỉ là sự im lặng, không một lời giải thích của công ty về trường hợp của Hải Tú.

Theo:  xevathethao.vn copy link