Tín đồ thời trang mê mệt những chiếc váy midi tăng vẻ nữ tính và che khuyết điểm chân to

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, chiếc váy nữ tính - chân váy midi hiện đang là "đích đến" của các tín đồ thời trang.

Chân váy midi mê mệt phái nữ bởi vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng pha chút sexy quyến rũ. Ngay cả những ngôi sao hạng A đến các tín đồ đại chúng đều không thể "kìm lòng". Hãy nhanh chóng thêm ngay những chiếc chân váy midi vào trong giỏ hàng bởi chúng hợp diện trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Với vẻ thanh lịch cổ điển, vậy nên midi vẫn luôn là must have items cho các quý cô.

Empty

Nếu "đồng minh" của mùa trước là chân váy siêu ngắn thì xuân hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của váy midi dáng dài. 

Empty

Letizia Ortiz - Vương hậu Tây Ban Nha chọn chiếc váy xếp ly làm từ đồ tái chế khi xuất hiện tại Cung điện Hoàng gia Madrid. Cô kết hợp cùng áo len cổ lọ màu tím pastel và ankle boots.

Empty

Barbiecore đang là xu hướng nhưng thay vì một chiếc váy midi màu hồng, bạn có thể lựa chọn váy sequins và kết hợp cùng áo polo lông thỏ, blazer và boots cao đến đầu gối mang gam màu kẹo ngọt này.

Empty

Để ngoại hình thêm sự thú vị, bạn hãy phá cách bằng một set đồ co-ords chất liệu da lì mang những tone màu nóng tương phản.

Empty

Chiara Ferragni truyền cảm hứng với phong cách "tổng tài" đề cao nữ quyền trong set đồ đen tuyền của nhà mốt Prada với sơ mi trắng kèm thắt lưng, chân váy midi, áo khoác da dáng dài .

Empty

Sarah Sampaio diện váy midi theo một phong cách mới, trông hầm hố và ngầu lòi vô cùng với set đồ da màu nâu bụi bặm, hoàn thiện cùng boots chạm gối và áo len dệt kim.

Empty

Kết hợp vẻ ngoài nữ tính yểu điệu với nét thể thao năng động là style của Caroline Issa. Cô nàng đi giày búp bê ballet, mặc áo khoác bomber và phía dưới là chiếc váy midi xếp ly màu xanh lá mạ đầy duyên dáng.

Empty

Siêu mẫu đình đám thế giới Elsa Hosk xuất hiện đầy trang nhã và chỉn chu trong set đồ màu trắng kem mang hơi hướng công sở gồm blazer chiết eo, chân váy midi.

Empty

Một chiếc midi denim xẻ tà ở phần bắp đùi đem đến một cơn gió lạ cho phong cách, mix match cùng bra top và áo khoác da càng thêm cá tính.

Empty

Người mẫu Jacqueline Barth mặc chiếc váy midi xếp ly - một trong những món đồ kinh điển tuyệt vời của tủ quần áo phụ nữ. Cô mix cùng bốt tây hai tông màu, váy midi xếp ly và áo khoác thể thao để làm sáng bộ trang phục.

Có thể nói, chiếc váy nữ tính - chân váy midi hiện đang là "đích đến" của các tín đồ thời trang. Từ kiểu xếp ly cho đến váy nhung sẽ giúp bạn gái "khám phá" váy midi đầy quyến rũ. Các xu hướng hiện nay thúc đẩy kiểu quần áo này nhẹ nhàng chạm qua đầu gối và mềm mại tới bắp chân để luôn tôn dáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link