6 mỹ nhân đình đám Kpop nói không với “dao kéo", nhìn vào ảnh thẻ mới thấy nhan sắc cực phẩm

07:55, Thứ năm 07/01/2021

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn lại ảnh quá khứ của 6 mỹ nhân đình đám Kpop này, dân tình không khỏi trầm trồ trước công ty chỉ chuộng kiểu nhan sắc tự nhiên.

Những bức ảnh thời quá khứ của các idol luôn là chủ đề được netizen quan tâm, tò mò. Khi nhìn vào ảnh quá khứ, netizen có thể biết được các idol của mình là đẹp tự nhiên hay dao kéo.  Mới đây, dân mạng đã phát hiện ra loạt idol Hàn như Nayeon, Dahyun (TWICE), Yuna, Yeji (ITZY)... đều thuộc cùng một công ty và sở hữu nhan sắc tự nhiên đỉnh cao. Dù kiểu tóc, cách trang điểm không cầu kỳ, nhưng những mỹ nhân này vẫn xinh đẹp hút hồn và các đường nét gương mặt hoàn toàn không khác chút gì so với hiện tại, chứng tỏ họ không hề "dao kéo".

Nayeon (TWICE)

Nayeon sở hữu nét đẹp đáng yêu và có phần trẻ con khiến nhiều người tưởng cô là em út trong nhóm. Cô nàng có gương mặt cực kỳ xinh đẹp và dễ thương. Điểm đặc trưng nhất của cô đó chính là nụ cười răng thỏ vô cùng đáng yêu. Ngay cả khi so sánh ảnh hiện tại và ảnh quá khứ của Nayeon, dân tình mới càng thêm sốc. Trong bức ảnh thẻ thời đi học, mỹ nhân TWICE vẫn không khác gì bây giờ. 

Empty
Empty

Dahyun (TWICE)

Ảnh thời đi học cũng đã chứng minh Dahyun tiếp tục là 1 mỹ nhân nói "không" với dao kéo. Trong bức ảnh quá khứ, cô nàng hoàn toàn không có nét gì khác so với hiện nay. Vẫn là làn da trắng sáng bật tông trứ danh, đôi mắt 1 mí đáng yêu và nụ cười ngọt ngào.

Empty
Empty

Sunmi (cựu thành viên Wonder Girls)

Sunmi thay đổi một điều duy nhất là phong cách. Từ 1 cô bé học sinh dễ thương, cô đã trở thành nữ ca sĩ solo sexy, cuốn hút như hiện tại. Ở những bức ảnh cũ, ngũ quan và các đường nét của Sunmi vẫn vô cùng nổi bật. Sunmi nổi tiếng xinh đẹp từ bé, cô từng giành chiến thắng 1 cuộc thi ulzzang (cách gọi hotgirl/hotboy bên Hàn).

Empty
Empty

Suzy (cựu thành viên Miss A)

Suzy sở nhan sắc xinh đẹp xuất chúng, vừa ngọt ngào ngây thơ vừa yêu kiều kiêu sa. Nét đẹp của Suzy càng nhìn càng cuốn hút. Đặc biệt Suzy từng nhiều lần gây bão mạng khi khoe mặt mộc đẹp hoàn hảo, làn da trong mướt không phấn son. Ảnh thời đi học của "tình đầu quốc dân" đã khiến dân mạng không khỏi choáng váng không khác biệt mấy.

Empty
Empty

Yeji (ITZY)

Trưởng nhóm ITZY - Yeji có nét đẹp vô cùng cá tính và độc đáo vô cùng cuốn hút. Yeji có đôi mắt 1 mí, xếch lên, tạo thành diện mạo cá tính, sắc sảo và đáng yêu như chú mèo nhỏ khiến fan phát sốt. Ngay cả ảnh hồi tốt nghiệp cô nàng đã xinh đẹp tuyệt trần.

Empty
Empty

Yuna (ITZY)

Mỹ nhân xinh tự nhiên, "đẹp hết phần thiên hạ" tiếp theo của ITZY gọi tên em út Yuna. Ngay từ khi mới ra mắt, nữ idol sinh năm 2003 đã trở thành tâm điểm chú ý vì quá xinh đẹp. Cô còn sở hũu ody cực chuẩn với chiều cao lý tưởng 1m70. Yuna được mệnh danh là "nữ thần Gen Z", tiếp nối truyền thống em út cực phẩm của JYP. Em út ITZY sở hữu vẻ đẹp sớm hoàn thiện, gương mặt thanh thoát xinh đẹp cùng đôi mắt biết nói vô cùng nổi bật.

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc