6 mỹ nhân Hàn có style sang như "tiểu thư nhà giàu": Jennie và Mina toát lên vẻ sang chảnh hiếm có

( PHUNUTODAY ) - Họ cũng chính là những mỹ nhân đã thành hình mẫu mặc đẹp để bao người học hỏi theo.

1. Mina (Twice)

Trong Twice, visual của Mina có sức hút khó có thể làm ngơ. Nhan sắc và khí chất của Mina thiên về nét trầm lắng, trang nhã, không ồn ào. Mina được xem là một thành viên vô cùng nổi bật của TWICE. Nữ thần tượng có biệt danh “thiên nga đen” nhờ thần thái thanh lịch, nhẹ nhàng như tiểu thư quý tộc.

Empty

Style của Mina cũng không quá cầu kỳ, thường thiên về những item trung tính, nền nã. Vậy nhưng, điều này càng giúp hình ảnh của cô thêm phần cổ điển, thanh lịch.

2. Jennie

Jennie vốn nổi tiếng với style ấn tượng, tạo ra bao trào lưu được yêu thích. Sẻ sang chảnh, thần thái ấn tượng khiến cô luôn trông như "tiểu thư nhà tài phiệt" đích thực. Thậm chí, dù chỉ lên đồ đơn giản, diện đồ bình dân nhưng Jennie vẫn khiến outfit mà cô diện trông sang xịn 100 điểm.

Empty

Với những set đồ ra sân bay hay dạo phố thường ngày, Jennie không có một công thức nhất định. Cô nàng biến hóa đa dạng, lúc diện style sang chảnh, lúc lại "bánh bèo" đáng yêu. Những item yêu thích của Jennie có thể kể đến như: croptop, quần ống rộng, jeans, T-shirt oversized, hoodie, giày thể thao... Mặc dù đây là những trang phục cơ bản, Jennie có cách mix match phụ kiện, màu sắc sao cho cuốn hút nhất. 

3. Lia (ITZY)

Là idol thế hệ mới, vừa debut chưa lâu nhưng Lia gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, mắt mèo cá tính cộng với body hoàn hảo nên có thể dễ dàng chinh phục nhiều style khác biệt. Style vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch của Lia cũng là gợi ý hay ho mà những cô nàng công sở U25 có thể tham khảo.

Empty

4. Seohyun

Nếu muốn xây dựng hình ảnh thiên về hướng chỉn chu, nền nã thì bạn có thể tham khảo style của Seohyun. Style của Seohyun có phần khá dịu dàng, đằm thắm. Bên cạnh đó, Seohyun còn khéo léo nhấn nhá outfit với những chi tiết như áo lông, áo lệch vai, boots cao cổ… giúp điểm sang chảnh thăng hạng đáng kể.

Empty

5. Krystal 

Krystal sở hữu thần thái lạnh lùng, style thu hút được nhiều người yêu thích. Dù Krystal đã không ít phen khiến dân tình thất vọng khi nhan sắc xuống điểm, style xuề xòa nhưng chỉ cần cô chú tâm đến ngoại hình, giảm cân và lên đồ chỉn chu là khác. 

Empty
Empty

6. Jessica

Còn Jessica, cô luôn chịu khó biến đổi và làm mới style để mang đến hình ảnh thu hút. Style của Jessica thiên về hướng hiện đại, nữ tính. Vừa kiêu sa tham dự sự kiện khi lại ngọt ngào, trong trẻo trong style đời thường. Mỗi khi bí ý tưởng mặc đẹp, bạn cứ vào trang cá nhân của cặp chị em này là sẽ nhặt nhạnh được khối ý tưởng lên đồ ấn tượng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link