Vóc dáng của Hà Hồ ở tuổi U35 đúng là không đùa được đâu

( PHUNUTODAY ) - Gừng càng già càng cay, Hồ Ngọc Hà càng thêm tuổi lại càng sở hữu nhan sắc và vóc dáng vượt ngưỡng đẹp.

Sở hữu phong cách thời trang sành điệu và luôn dẫn đầu xu hướng, Hồ Ngọc Hà còn là biểu tượng nhan sắc được hội chị em ngưỡng mộ. Dù đã bước vào tuổi 35, mỹ nhân gốc Quảng Bình vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ. Đặc biệt, khi nhắc đến Hồ Ngọc Hà, "đặc sản" mà khó ai có thể cưỡng lại của nữ ca sĩ chính là body thon nuột và săn chắc tuyệt đối.

Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" tiếp tục "gây sốt" cộng đồng mạng với khoảnh khắc thả dáng với bikini bé tí hon. Đi kèm với hình ảnh, người đẹp chia sẻ: "Một mùa Tết không bánh chưng, nên hơi ưng cái bụng."

Empty

Trong khi bao mỹ nhân Vbiz than trời vì tình trạng tăng cân sau mùa Tết, bà mẹ một con vẫn giữ được phong độ vóc dáng thon thả tuyệt đối. Thậm chí, không khó để nhận ra cơ bụng săn chắc của Hà Hồ còn nổi múi cuồn cuộn - niềm mơ ước của bao chị em đôi mươi.

Bên dưới hình ảnh nóng bỏng mắt này, người hâm mộ kéo vào bình luận không nghỉ tay. Ai nấy đều dành tặng những lời khen cho đường cong chữ S hoàn hảo của bà mẹ một con.

Empty

"Quả bụng làm bao nhiêu chị em gymer ao ước", "Đẹp từ A đến Z" hay thậm chí có người còn đòi "truyền thái y" là những bình luận của dân mạng về bức ảnh Hồ Ngọc Hà mới đăng tải.

Có thể nói, trong suốt một năm qua, không hiếm để người hâm mộ được dịp "rửa mắt" với những hình ảnh khoe trọn body gái một con trông mòn con mắt của nữ ca sĩ Quảng Bình với bikini. Tuy tần suất đăng tải khá dày đặc là thế, nhưng chưa bao giờ, Hà Hồ khiến người hâm mộ chán mắt trước những khoảnh khắc phô diễn body chuẩn chỉnh của cô.

Empty

Với lợi thế chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng gần như hoàn hảo, không quá ngạc nhiên khi Hà Hồ được đánh giá là một trong số ít các mỹ nhân Vbiz "thiêu đốt" mọi ánh nhìn khi diện bikini. Áo tắm cut-out kết hợp cùng dây đan ngang lưng táo bạo giúp bà mẹ một con khoe được vòng eo thon cùng đôi chân dài nuột nà giữa hồ bơi.

Empty

Hết khoe chân dài, Hà Hồ chuyển sang phô diễn thềm ngực đầy trong thiết kế áo tắm một mảnh o ép vòng 1. Dù vóc dáng luôn duy trì trong tình trạng mình hạc xương mai, nhưng "cặp tuyết lê" của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vẫn căng tròn gợi cảm.

Empty

Diện áo tắm một mảnh khoét lưng đơn giản, vậy mà Hồ Ngọc Hà vẫn khoe trọn vòng 3 mơ ước. Chính phong độ vóc dáng gái một con này của người đẹp 8X khiến hội gái còn son đuổi theo không kịp. Làn da trắng mịn như nhung cũng là yếu tố góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trong suốt nhiều năm liền hoạt động làng giải trí.

Empty

Bước vào tuổi 35, Hồ Hà vẫn luôn khiến người hâm mộ ghen tị không ngớt khi giữ được vóc dáng thon gọn và quyến rũ ngút ngàn. Thậm chí, không ít người cho rằng "Nữ hoàng giải trí" càng ngày lại càng đẹp và bốc lửa hơn xưa chứ không hề bị thời gian làm tàn phai sắc vóc. 

Và nếu theo dõi Hà Hồ suốt nhiều năm qua, hẳn chị em sẽ biết được bí quyết để Hà Hồ không chỉ ngày càng trẻ trung mà vóc dáng càng thêm săn chắc, nuột nà chính là đến từ việc luyện tập yoga đều đặn. Đối với Hồ Ngọc Hà, mỗi ngày chỉ cần dành ra ít nhất 30 phút để thực hiện các bài tập yoga, từ nhan sắc đến vóc dáng hay thậm chí là sức khoẻ đều được cải thiện hiệu quả.

Empty
Empty

Theo đuổi yoga hơn 10 năm, Hồ Ngọc Hà được biết đến là "thánh yoga" Vbiz vì có khả năng thực hiện hoàn hảo các bài tập yoga khó nhằn nhất. Dù đang ở nhà, phòng tập hay bãi biển, Hà Hồ đều dành thời gian để luyện tập yoga.

Theo nữ ca sĩ, việc duy trì cho mình chế độ luyện tập khoa học với yoga sẽ là cách để chị em tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng và trẻ hóa dung nhan hiệu quả mà không cần nhờ đến bất kì phương pháp "dao kéo" nào.

Empty

Bên cạnh đó, bà mẹ một con còn cho biết mỗi ngày cô sẽ tiêu thụ rất nhiều cam để giữ cho vóc dáng được thon gọn. Bởi trong cam có chứa hàm lượng cao vitamin C giúp cơ thể đào thải độc tố, chuyến hoá chất béo hiệu quả và ngăn ngừa lão hoá. Ngoài ra, cam cũng được biết đến với hàm lượng giàu Vitamin A, canxi và chất xơ... nhưng lại có lượng calo vừa phải, tốt cho cơ thể và cân nặng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn