6 nét tính cách của người phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn cả đời, chung thủy hết kiếp

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có được những điều này thì chẳng lo người đàn ông sẽ rời đi.

Thông minh, lạc quan

Hiện nay, cánh mày râu có xu hướng chọn quen – yêu – cưới một người phụ nữ thông minh hơn mình. Thứ nhất là người thông minh sẽ chu toàn cuộc sống gia đình cả về vật chất lẫn tinh thần. Thứ hai, người thông minh sẽ khiến họ hãnh diện, được hỗ trợ, thấu hiểu khi cần. Tuy nhiên, không chỉ thông minh thôi đâu, nếu bạn còn lạc quan, suy nghĩ tích cực, không ủ dột thì xin chúc mừng vì đàn ông cũng cực kỳ thích tính cách đó của bạn đấy!

Không cằn nhằn vô lý

Lúc yêu và ngay cả khi cưới nhau về, đàn ông rất dị ứng với những người phụ nữ suốt ngày cằn nhằn, soi mói những điều nhỏ nhặt. Bạn biết đấy, họ sinh ra vốn không tỉ mỉ được như mình nên đương nhiên sẽ có những việc làm khiến mình không vừa lòng.

Chẳng hạn: hay bày bừa, vặn nắp chai không kĩ, để đồ đạc sai vị trí… Thay vì cằn nhằn mọi thiếu sót đó, sao bạn không “sống chung với lũ”, tìm cách cụ thể để chấn chỉnh như viết giấy nhớ dán lên tường chẳng hạn. Đừng tự biến mình thành bà già khó tính vì như vậy khiến chàng rất khó chịu, chán nản.

Hiếu thảo

Một cô nàng hiếu thảo với cha mẹ chứng tỏ sống rất tử tế, rất biết điều. Sau này cưới nhau về, cô ấy sẽ có khả năng chăm lo, dạy dỗ con cái tốt nhất. Con cái lớn khôn, hiếu thảo trở lại thì chính hai vợ chồng được nhờ chứ chẳng ai hết. Vì vậy mà đa số đàn ông khi chọn vợ đều nhìn xem cách đối xử của cô ấy với cha mẹ như thế nào để đảm bảo tương lai êm ấm.

Vừa độc lập, vừa dựa dẫm

Đàn ông thích được xem là trụ cột trong gia đình, là người để vợ con dựa dẫm, trông cậy. Tuy nhiên, họ lại cũng chẳng thể nào có 3 đầu 6 tay mà luôn sẵn sàng gánh vác trăm thứ việc trên vai.

Vậy nên, phụ nữ hãy biết độc lập để bản thân sống tốt, để chồng bớt gánh nặng, nhưng cũng phải biết yếu đuối, biết khiến chồng cảm thấy mình vẫn còn giá trị.

dormir-de-conchinha-1359

Vừa tao nhã, vừa cá tính

Phụ nữ có sức hút với đàn ông chính là kiểu phụ nữ có khí chất riêng biệt. Đàn ông luôn thích điều mới lạ, thậm chí là bí ẩn khó đoán. Đàn ông thích nhất là kiểu phụ nữ vừa tao nhã khiến họ tự hào hãnh diện, vừa đầy cá tính làm họ say mê tìm kiếm không dứt.

Cá tính ở phụ nữ, không phải là nổi loạn cố chấp, hay phô trương thái quá để người khác biết. Cá tính chính là điểm riêng biệt, chỉ bản thân có. Phụ nữ làm vợ, đừng để đời sống hôn nhân hay ý muốn của chồng làm mờ nhạt đi cái tôi của mình. Là chính mình riêng biệt, không quá dữ dội, khiến chồng mỗi ngày đều thấy bất ngờ mới là thu hút nhất.

Ủng hộ người đàn ông của mình

Phụ nữ khôn không chỉ quyết tâm đeo đuổi đam mê của mình, mà còn phải ủng hộ mục tiêu của người đàn ông bên cạnh nếu mục tiêu đó có triển vọng. Sự tôn trọng, giúp đỡ, động viên đối phương sẽ khiến họ biết ơn bạn suốt đời. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ của chàng có vẻ viển vông, thiếu thực tế thì nên từ từ tìm cách khuyên nhủ, chỉ cho chàng thấy anh ấy nên nghiêm túc xem xét lại thay vì gào thét, chê bai khiến họ mất hứng, cảm thấy bị xúc phạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link