Phụ nữ 4 tuổi này là "hũ vàng hũ bạc" của gia đình, chồng càng yêu chiều càng phất lên nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp nữ được gọi tên trong danh sách sau giống như những ngôi sao may mắn của cả gia đình, gieo rắc phúc khí cho mọi người, chồng càng yêu thương, chiều chuộng bao nhiêu thì mọi chuyện càng thuận lợi bấy nhiêu.

Tuổi Hợi

Phụ nữ sinh Hợi có thể nói là những người may mắn nhất trong những người phụ nữ. Họ là những người thật thà chất phác, nhẹ dạ cả tin và coi trọng mọi việc. Phụ nữ sinh năm Hợi thường ưa nhìn, tính tình dịu dàng.

Họ chu đáo với mọi người, hiếu thảo với cha mẹ. Phụ nữ tuổi Hợi là những người có thể phát triển sự nghiệp tốt mà vẫn đảm đang việc nhà, để chồng yên tâm xây dựng sự nghiệp. Đây là một trong những cung hoàng đạo vượng phu ích tử, sẽ giúp chồng con tạo nên nghiệp lớn, cùng nhau gặt hái thành công.

Empty

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão tính tình dịu dàng, nho nhã, hào sảng, trước khi kết hôn thì tài vận rất tốt, sau khi kết hôn thì vượng phu ích tử, người này còn hay có tướng mặt phúc hậu và thân hình khá đầy đặn. Con giáp nữ vốn có tài hoa và năng lực xuất sắc nên có thể tương trợ bạn đời xây dựng sự nghiệp, đương nhiên sẽ trở thành người vợ phúc hậu đích thực.

Mão hiền lành, nhẫn nhịn, giỏi dạy con, ân cần với chồng, có thể giúp cho sự nghiệp của chồng từ bết bát thành vượng phát. Sau này được nhờ con cái, được chồng chăm sóc và yêu thương suốt đời, đặc biệt là Đinh Mão sinh năm 1987 và Kỷ Mão sinh năm 1999.

Tuổi Thìn

Các bạn nữ tuổi Thìn sinh ra đã là một người may mắn, được tổ tiên phù hộ, cuộc đời suôn sẻ, ít gặp phải khó khăn, tai ương. Sau khi kết hôn thì vợ chồng hòa thuận, quý mến thương yêu lẫn nhau. Ngoài ra nữ tuổi Thìn còn có thể giúp chồng thăng quan tiến chức, mang lại phú quý cho gia đình chồng.

Với tài năng, sự hiểu biết, con giáp nữ này là trợ thủ đắc lực giúp đỡ bạn đời trong việc tạo dựng sự nghiệp thành công nên cả hai luôn tâm đầu ý hợp, cả đời sung sướng, giàu có. Càng lớn tuổi, số mệnh “phu nhân giàu có” của con giáp này càng tăng cao.

Sự nghiệp của chồng con giáp này tốt hơn vì có vợ nâng đỡ. Đặc biệt là các bạn nữ Bính Thìn 1976 và Mậu Thìn 1988.

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu năng nổ và nhiệt tình. Họ rất nhiệt tình với mọi người, nếu là người mình yêu thì dù khó khăn thế nào tuổi Dậu cũng sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ. Người này hướng về gia đình, luôn rất tự hào về cuộc sống gia đình hòa thuận. Sau những giờ làm việc căng thẳng, điều họ mong muốn duy nhất là được trở về bên những người thân yêu của mình.

Empty

Hầu hết những người sinh năm Dậu đều giỏi kiếm tiền và biết cách quản lý chi tiêu. Nhờ vậy, cuộc sống của họ sẽ ngày càng sung túc, được chồng con phù trợ. Tuổi Dậu còn là người lan tỏa năng lượng tích cực, giúp mọi người vượt qua khó khăn. Nhìn chung, đàn ông tuổi Dậu càng yêu vợ bao nhiêu thì vận may càng thuận lợi bấy nhiêu.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link