6 nét tướng trên mặt sinh ra là để hưởng vinh hoa phú quý, giàu sang, 1 nét tướng nhìn qua đã khổ

( PHUNUTODAY ) - Những người có nét tướng sau luôn gặp nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp thường thành công.

6 nét tướng trên mặt sinh ra là để hưởng vinh hoa phú quý

Hoa văn chữ thập trên trán

Người nào có hoa văn ngoằn ngoèo, hoa văn chữ thập trên trán thì tài lộc hàng năm sẽ dồi dào hơn, cả đời không cơm ăn áo mặc.

Nốt ruồi son ở môi

Khuôn mặt có nốt ruồi son ở môi trên thì sẽ hưởng vinh hoa phú quý. Những người có nốt ruồi ở môi dưới thường có tài lộc, có khả năng thăng quan chức cấp cao, tiền tài rủng rỉnh từ đời này sang đời khác.

tuongmatgiau

Đường chân chim đuôi mắt

Đường chân chim đuôi mắt biểu hiện sự giàu có trong giai đoạn đầu, những người có đường vân này sẽ phát đạt sớm hơn, xuất hiện nổi bật trước mặt người khác và có cuộc sống sung túc hơn trong những năm sau này.

Dái tai to

Phụ nữ sở hữu đôi tai lớn, dái tai to hơn bình thường thường gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, bạn bè.

Trong cuộc sống cũng như công việc, họ thường gặp được quý nhân phù trợ nên mưu sự tất thành. Họ cùng chồng thường gây dựng được sự nghiệp thành công, nuôi dạy con cái hiếu thảo, thành tài.

Sống mũi cao, thẳng

Phụ nữ sở hữu tướng mũi cao thẳng, đầy đặn phần lớn là tướng người quý phái, nhiều phúc khí. Họ là những người tài giỏi, có năng lực bẩm sinh. Khi gặp khó khăn, phụ nữ mang tướng mũi này cũng không nản lòng, nhụt chí.

Họ gặp được nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp thường thành công. Phụ nữ sở hữu sống mũi cao, thẳng, lại có thêm nốt ruồi là tướng vượng phu. Chồng của họ hầu hết là doanh nhân thành đạt hoặc chuyên gia nghiên cứu có tiếng.

Mặt tròn

Phụ nữ sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh, nhiều thịt, "khuôn trăng đầy đặn" thường là người hào phóng, rộng rãi. Trong cuộc sống, họ là người bao dung, độ lượng, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

Trong cuộc sống, họ được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, tạo điều kiện phát triển. Phụ nữ mang tướng này cũng mang đến tài lộc, may mắn cho chồng. Họ thường giúp chồng thành công trong sự nghiệp. Đồng thời, họ cũng là người bạn tri âm, tri kỷ để chồng gửi gắm tâm tư, tình cảm.

Một nét tướng nhìn qua đã khổ

Mặt đầy buồn thương, khí sắc u ám

Người phụ nữ lúc nào khuôn mặt lúc nào cũng buồn thương như nhà có tang là người có tướng khổ sở bần cùng. Nếu khuôn mặt lộ vẻ lo lắng thì người đó nghèo khổ, rất khó phát tài phát lộc.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link