Tử vi thứ Tư ngày 10/2/2022 của 12 con giáp: Sửu tài lộc kém sắc, Mão gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ Tư ngày 10/2/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thân Tý Bán Hợp mang tới cho người tuổi Tý một ngày cát khí lan tràn, làm gì cũng thuận lợi, được may mắn hậu thuẫn. Nhưng yếu tố may mắn chỉ là phần phụ, quan trọng là bản mệnh có chuyên môn vững chắc, tự mình phấn đấu, không phải cầu cạnh ai.

Trong công việc, bản mệnh trở nên năng động, nhanh nhẹn, biết cách phát huy năng lực để thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Lại thêm Chính Tài độ mệnh, những người làm nghề kinh doanh tuyệt đối thắng lớn trong hôm nay.

Tuổi Sửu

suumao

Người tuổi Sửu bị Kiếp Tài ngáng trở nên đường tài lộc khá bấp bênh, việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn rất nhiều, thậm chí bạn còn có nguy cơ phá tài nếu không có kế hoạch tài chính cẩn thận.

Ngoài ra, bản mệnh cần phải xem xét lại các khoản chi tiêu trong ngày của mình. Thứ gì chưa thực sự cần thiết thì tốt nhất chớ nên chi tiền ra mua, đừng vì tâm lý cuối năm thì thoáng tay, nếu không thì chẳng mấy chốc túi tiền của bạn cũng sẽ rỗng tuếch mà thôi.

Tuổi Dần

Thìn Dần Tương Xung là điềm báo những mối quan hệ công việc, hợp tác, tình cảm của người tuổi Dần trong hôm nay gặp nhiều trục trặc, dễ xảy ra cãi vã hoặc mâu thuẫn. Lời khuyên dành cho bạn là nên tránh đấu khẩu, va chạm là tốt nhất, nhường nhịn một chút chẳng những không thiệt mà còn bình an, bớt rắc rối không đáng có.

Ngày này, chuyện tình cảm của những chú Hổ cũng không được lý tưởng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt. Tuy bề ngoài khá yên ả, nhưng thực chất bên trong đang là những mâu thuẫn âm ỉ, chỉ chực đợi cơ hội để bùng phát. Hai bạn nên dành thời gian để cùng nhau nhìn nhận lại vấn đề, chuyện gì cũng có cách giải quyết một khi cả hai cùng nhau đối mặt.

Tuổi Mão

Chính Quan xuất hiện báo hiệu tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc. Có cát tinh này ở bên, bạn cảm thấy tự tin và không còn phải nghĩ ngợi quá nhiều về lựa chọn của mình. Những kết quả tốt đẹp ban đầu giúp bạn có đủ dũng khí để tiếp tục thử thách bản thân ở mức độ cao hơn.

Mọi công sức của những chú Mèo cũng sẽ sớm được ghi nhận. Bạn là người làm việc có trách nhiệm, tận tụy với công việc nên những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng. Hãy tiếp tục cố gắng để duy trì tốt phong độ hiện tại bạn nhé.

Tuổi Thìn

Cục diện Tam Hợp tăng thêm sự tự tin cho người tuổi Thìn để theo đuổi những mục tiêu mình đặt ra từ lâu. Bạn hiểu rõ mình muốn gì và cần làm gì để có thể đi tới đích. Trong quá trình đó sẽ không tránh được những chông gai, sóng gió, song nếu kiên trì tới cùng, bạn chắc chắn sẽ thu hoạch được những kết quả rất đáng ăn mừng.

Ngày này, những chú Rồng còn được Tỷ Kiên hậu thuẫn, tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm của bạn đang được tập thể đánh giá rất cao. Trong mọi trường hợp, bạn luôn là người đi đầu, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn và dẫn dắt những người khác cùng tiến bước, điều này rất có lợi cho đường thăng tiến của bạn.

Tuổi Tỵ

Thân Tỵ Nhị Hợp mang đến nhân duyên tốt đẹp cho người tuổi Tỵ, đôi lứa bên nhau hạnh phúc. Bản mệnh có thể lên kế hoạch hẹn hò cùng người ấy hoặc tổ chức điều gì đó thật đặc biệt dành riêng cho 2 người để lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào.

Ngày hôm nay những chú Rắn còn được Thiên Ấn trợ mệnh, đường công danh sự nghiệp có nhiều tín hiệu đáng mừng. Con giáp này có thể sẽ đạt được những bước tiến khá bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ phải chịu nhiều áp lực trong hôm nay khiến bạn cảm thấy hơi choáng ngợp và mệt mỏi. Bạn dễ phải hoạt động trí não quá mức gây đau đầu, bạn nên cho não bộ được nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 9/2/2022, người tuổi Mùi hôm nay được sao lành cao chiếu, vận khí hanh thông, mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả cao. Tài vận vượng phát, Mùi có thêm cơ hội kiếm tiền, thu nhập tăng vọt.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân rất kiệm lời, nhiệt tình với công việc, hiệu quả công việc cao, bạn còn khiêm tốn lắng nghe ý kiến của người khác nên rất được lòng người. Ngoài ra, Thân có thể được mời tham dự một bữa tiệc trong ngày hôm nay, và bạn có thể gặp gỡ thêm nhiều người bạn mới.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Dậu rất dễ cáu gắt, chẳng những công việc không suôn sẻ mà sẽ có đủ thứ chuyện rắc rối ập đến khiến Dậu kiệt quệ. Chuyện tình cảm chỉ ở mức trung bình, người độc thân có cơ hội gặp được người tri kỉ, các cặp đôi lại dễ nảy sinh mâu thuẫn, Dậu nên bao dung hơn với đối phương.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất có đầy tính sáng tạo, chỉ cần bạn nắm bắt được nguồn cảm hứng tức thời và mạnh dạn đưa ra ý kiến thì sẽ thu thành quả cao. Tài lộc của Tuất tăng cao, đặc biệt là những người làm ăn buôn bán, thu nhập của bạn sẽ khiến người xung quanh phải ghen tị.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 9/2/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi tràn đầy năng lượng, bạn có tư duy tích cực, có thể chủ động cạnh tranh với người xung quanh và bạn dễ đạt được thành công. Tài lộc tốt, hôm nay Hợi rất thích hợp để đầu tư kinh doanh, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá khi đầu tư chứng khoán. Hợi còn dễ nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của gia đình và người thân.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link