6 nốt rồi phá tướng, chặn đứng tài lộc, ai có cũng xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những nốt ruồi này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn mang đến những điềm báo xấu cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở lệ đường

Người xưa quan niệm rằng, nốt ruồi lệ đường biểu thị chủ nhân là người đa sầu đa cảm, đào hoa cực vượng. Người này đa tình quá hoa đa đoan, dễ vướng phải vòng xoáy tình cảm nam nữ, chuyện tình duyên rắc rối.

not-ruoi-pha-tai-01

Đây là nốt ruồi ngụ ý không tốt, mang lại điều không may cho nữ giới.

Nốt ruồi ở cánh mũi

not-ruoi-pha-tai-02

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở cánh mũi thể hiện các mối quan hệ xã giao gặp nhiều trắc trở. Chủ nhân của nét tướng này không giỏi giao tiếp, tính cách cứng nhắc, thiếu linh hoạt. Đặc biệt, nốt ruồi ở cánh mũi không làm nổi bật được nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ.

Nốt ruồi ở giữa sống mũi

not-ruoi-pha-tai-03

Trong nhân tướng học, mũi được gọi là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Nốt ruồi xuất hiện ở giữa sống mũi được coi là nét tướng xấu, dự báo chủ nhân dễ gặp vấn đề về tài chính với bạn đời, thậm chí đứng trước nguy cơ tan vỡ tình cảm vì chuyện tiền bạc.

Nốt ruồi ở sơn căn

not-ruoi-pha-tai-04

Trong nhân tướng học, sơn căn được coi là gốc rễ của con người, ảnh hưởng lớn đến tính cách cũng như sức khỏe của mỗi người. Sơn căn là phần nằm ở giữa hai mắt, dưới ấn đường và là điểm xuất phát của mũi.

Nốt ruồi xuất hiện ở sơn căn là điềm báo không tốt, dự báo tình duyên của người này không suôn sẻ, tình cảm vợ chồng nhiều mâu thuẫn, hôn nhân kém bền vững.

Nốt ruồi ở gian môn

not-ruoi-pha-tai-05

Trong nhân tướng học, gian môn là vị trí từ đuôi mắt kéo sang hai bên, còn được gọi là cung phu thê, thể hiện tình hình hôn nhân, đường tình duyên của một người.

Nốt ruồi ở gian môn báo hiệu chủ nhân có đường tình duyên trắc trở, khó hạnh phúc, vợ chồng hay mâu thuẫn, tranh cãi liên miên, không đạt được sự hòa thuận trong gia đình.

Nốt ruồi ở trên khóe miệng

not-ruoi-pha-tai-06

Đàn ông có nốt ruồi ở trên khóe miệng được cho là tuýp người tham tiền tài, danh vọng nhưng lại thích trò đỏ đen. Người này ăn nói khéo léo nhưng thuộc kiểu mồm miệng đỡ chân tay, không biết giữ lời hứa. Người này lười nhác, ỷ lại, hay trốn tránh khi gặp khó khăn, dễ bỏ cuộc giữa chứng. Dù được hưởng nhiều tài sản từ cha mẹ để lại thì cũng có thể rơi vào cảnh trắng tay.

Trong khi đó, phụ nữ có nốt ruồi ở ngoài viền môi là người thích nói nhưng hay bán tán chuyện của người khác, lo chuyện bao đồng. Thói quen này dễ khiến họ vướng vào thị phi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link