5 nét tướng của người đàn ông chung thủy tài ba, ai lấy được phúc phận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người đàn ông sở hữu 1 trong 5 nét tướng này thường tài ba lại rất chung thủy, vợ con được hưởng phúc.

 

Đàn ông có lông mày dài và rậm

Trong nhân tướng học một người đàn ông có lông mày dài rậm thì sức khỏe cũng sung mãn, sinh lực đàn ông mạnh mẽ. Họ được nhiều người khác giới để ý, tương đối đào hoa. Tuy nhiên, họ vẫn là người có trách nhiệm với gia đình, với vợ con.

Những người này tính tình nhất quán trước sau như một họ rất trọng chữ tín nên dễ dàng tạo dựng được sự nghiệp lẫy lừng trong cuộc sống. Những người đàn ông này thường chung thủy yêu chiều vợ con nên ai lấy được phúc phận cả đời.

tuong-dan-ong-xuat-chung-hon-nguoi-sau-tuoi-30-chac-chan-giau-co

Đàn ông chung thủy có mắt to và sáng

Đây chính là một trong những nét tướng của người đàn ông chung thủy có mắt to và sáng là người đứng đắn, đàng hoàng trong chuyện tình cảm. Họ có cái nhìn tổng thể và sâu xa về ái tình, về nhân duyên, về đôi lứa.

Họ trân trọng những thứ mình đang có và cố gắng chu toàn. Bởi vậy, đây là tướng người có thể tin cậy để lấy làm chồng. Các bậc phụ huynh cũng có thể yên tâm cưới gả. Trong cuộc sống những người đàn ông này dám nghĩ dám làm nên họ dễ dàng tạo dựng cơ ngơi riêng cho mình. Càng có tuổi người đàn ông này càng giàu có hơn người.

Tướng đàn ông một lòng với vợ có đôi tai to và dày

Người có tai vừa to vừa dày là thuộc hàng quý tướng. Tai tượng trưng cho thành quách, to và dày thì chứa đựng được nhiều thông tin, của cải. Mọi khó khăn gian khổ đều sẽ vượt qua. Đàn ông có đặc điểm này thường có quan niệm tình cảm rõ ràng, thủy chung như nhất. Nếu tai lại có sắc hồng tươi và cong tròn thì cần phải chớp ngay cơ hội. Họ chính là bậc đại phú đại quý vậy.

tuong dan ong giau

Đàn ông có gò má nhỏ và sống mũi thẳng

Trong tử vi học và nhân tướng đàn ông chung thủy mà có mũi thẳng, má nhỏ thì có khiếu hài hước. Tính cách này làm cho tình cảm gia đình thêm vui vẻ, hòa khí. Họ cũng là kẻ chung tình, yêu thương vợ con, chăm sóc gia đình. Nếu mũi thẳng mà nhô cao, ống mũi lớn, cánh mũi nở, lỗ mũi kín. Thì đấy là tướng người biết nói chuyện, có tính hài hước và khả năng sáng tạo cao. Họ sẽ rất thành công trên con đường sự nghiệp, giàu có vô cùng, lại thủy chung, thật là đáng quý.

Ngườ đàn ông có nhân trung sâu

Nhân trung là rãnh chạy từ giữa đầu mũi đến môi trên. Nhân trung càng sâu, càng dài thì phước phận càng lớn. Phụ nữ lấy được chồng có nhân trung sâu thì không lo trăng gió. Họ là người có trách nhiệm và yêu thương gia đình.

Người có nhân trung như vậy thì con cháu đề huề, sinh ra quý tử. Họ cũng là người có thành tựu trong kinh tế và sự nghiệp.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link