6 nốt ruồi giàu sang, vượng tài lộc, ai may mắn sở hữu thì xin chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những nốt ruồi này sẽ được hưởng nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nốt ruồi đằng sau gáy

Theo nhân tướng học, nốt ruồi đằng sau gáy được gọi là nốt ruồi phúc đức. Người sở hữu nốt ruồi này thường tài giỏi, thông minh hơn người. Họ có tính cách thâm trầm, sâu sắc, biết cách đối nhân xử thế. Người sở hữu nốt ruồi này thường có quý nhân nâng đỡ sự nghiệp. Họ tường có vận trình hanh thông hơn người.

Khi còn trẻ, người này đã đạt được thành tựu to lớn. Nếu biết nắm bắt các cơ hội, người này sẽ sớm gây dựng được cuộc sống sung túc, giàu sang.

not-ruoi-01

Nốt rồi ở cằm

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cằm tượng trưng cho phúc khí, trường thọ. Người sở hữu nốt ruồi này có phúc lớn, sống thọ. Không những vậy, cằm còn được coi là kho giữ tiên nên nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này còn thể hiện sự phú quý của chủ nhân.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Theo nhân tướng học, bàn tay là bộ phận trọng và nốt ruồi xuất hiện ở đây nói lên nhiều điều về vận trình của một con người. Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường thông minh, cẩn trọng, biết tính toán trước sau chu toàn và có hoài bão lớn.

not-ruoi-02

Nốt ruồi trên tai

Người có nốt ruồi trên tai, dù là ở vành tai hay thùy tai đều là người thông minh, nhanh nhẹn và có thể gặt hái được thành công ở bất cứ lĩnh vực nào. Phụ nữ có nốt ruồi trên tai thường hiếu thảo, có phúc khí lớn.

Nốt ruồi ở cung quan lộc

Cung quan lộc nằm ở giữa trán, tượng trưng cho sự nghiệp và tài lộc của một người. Theo nhân tướng học, người có trán cao, sáng thì tài vận càng tốt. Nốt ruồi xuất hiện ở cung quan lộc là dấu hiệu cho thấy con đường sự nghiệp thành công, có tiền, có quyền trong tay. Những người sở hữu đặc điểm này sinh ra đã được quý nhân che chở, tương lai xán lạn.

not-ruoi-03

Nốt ruồi ở mu bàn chân

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở mu bàn chân là điềm lành. Người có nốt ruồi to và đậm ở bàn chân sinh ra đã có số giàu sang. Khi còn nhỏ, người này học hành tài giỏi. Khi lớn lên, sự nghiệp hanh thông, tài lộc vượng phát.

Người này có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm nên cơ hội thành công cũng rất cao.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link