6 nốt ruồi tài vận nếu xóa chắc chắn sẽ bần hàn cơ cực

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có những nốt ruồi ở các vị trí dưới đây thì tuyệt đối không được xóa vì chúng chính là những nốt ruồi tài vận của bạn.

1. Nốt ruồi giữa trán

Đây được coi là tướng nốt ruồi đại phú đại quý, ai sở hữu nó sẽ có tài vận cực hanh thông, gặp nhiều may mắn. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này, bạn tuyệt đối không nên xóa bỏ kẻo sẽ tự mình đánh mất vận may. Ngoài ra, nếu phần giữa 2 bên trán có nốt ruồi, bạn là đối tượng kết hôn lý tưởng, nhân duyên sẽ rất tốt đẹp.

not-ruoi-6

  Ảnh minh họa.

2. Nốt ruồi trên sống mũi

Trong nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, chủ về tài lộc, tiền bạc. Sống mũi là vị trí có mối liên quan tới tài vận. Sống mũi có tướng nốt ruồi hung (nốt ruồi màu nâu, vàng, sắc khí không tốt) thì tài vận đi xuống.

Nếu thấy nốt ruồi này xuất hiện, bạn nên hành sự cẩn trọng, nhiều khi tưởng chừng thành công đã nằm trong tay rồi nhưng thực ra nó lại ở khá xa. Đây chính là một trong những nốt ruồi ảnh hưởng đến tài vận trên cơ thể.

not-ruoi-4

 Ảnh minh họa.

3. Nốt ruồi ở nách

Người này có thể không giỏi kiếm tiền nhưng khi cơ hội đến, họ biết tận dụng để làm giàu, đồng thời có khả năng quản lý tài chính tốt. Tài vận của người này tốt, đồng thời cũng rất đào hoa, nhân duyên tốt đẹp.

4. Nốt ruồi giữa đỉnh đầu

Bạn thật may mắn nếu sở hữu nốt ruồi này. Ngay từ khi sinh ra, bạn đã mang trong mình vận khí tốt đẹp, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Trong cuộc sống, khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân xuất hiện phù trợ tai qua nạn khỏi. Hiếm khi thấy bạn vướng vào nỗi lo vật chất vì ngay từ khi lọt lòng, bạn đã được bao bọc trong điều kiện sống rất tốt.

5. Nốt ruồi giữa cằm

Người này thời trẻ đã có suy nghĩ thấu đáo, làm việc cẩn trọng, dễ có được lòng tin của người khác, nên không khó để thành công. Thêm nữa, những người có nốt ruồi ở cằm thường có duyên về địa ốc, điền trạch khi về già. Bạn sẽ có khối bất động sản đồ sộ hoa lệ.

6. Nốt ruồi ở rốn

Nếu ở phía dưới rốn (khoảng cách 2-3 đốt ngón tay) có nốt ruồi, chứng tỏ chủ nhân có cuộc sống sung túc, cả đời không lo gánh nặng cơm áo gạo tiền. Vì vùng bụng dưới này tượng trưng cho việc ăn uống no đủ, kinh tế dư dả.

Nếu nốt ruồi mọc ở trong rốn, hứa hẹn mang tới nhiều may mắn về tài lộc. Cuộc sống của chủ nhân không phú thì quý, thỏa mãn về vật chất.

Theo:  khoevadep.com.vn