Vợ chồng suốt ngày lục đục, làm hoài vẫn không thoát nghèo: Kiểm tra ngay xem trong nhà có phạm 3 lỗi đại kỵ

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn phạm phải 1 trong 3 lỗi phong thủy dưới đây hãy tìm cách hóa giải để mọi việc được hanh thông, thuận lợi hơn nhé!

Nhà có quá nhiều cửa sổ

Xét về khoa học nhà có nhiều cửa sổ giúp không khí lưu thông tốt, nhiều ánh sáng chiếu vào nhà. Tuy nhiên, nếu nhiều cửa sổ quá cũng gây nắng về mùa hè và lạnh về mùa đông không phải là điều tốt. Xét về phong thủy một ngôi nhà có nhiều cửa sổ tuy thuận tiện cho việc thông gió và đón khí nhưng cũng không tốt cho việc tụ khí, nguồn năng lượng từ trường trong nhà bị thất thoát nghiêm trọng. Phong thủy nhấn mạnh đến việc tích gió, tích tụ vượng khí, nhà nào bị thất thoát thì khó có thể thịnh vượng được.

Đồng thời, cửa sổ quá nhiều sẽ làm cho gia đình bạn hao tài tốn của, sức khỏe của các thành viên trong nhà bị sa sút nghiêm trọng, khiến cho việc làm ăn khó lòng thuận lợi hanh thông như mong đợi. Nếu nhà bạn phạm lỗi này hãy đóng bớt một số cửa sổ lại không nên mở tất cả ra cùng một lúc. 

ngheo-tung-quanh-nam-vi-nhung-thoi-quen-su-dung-tien-nay

Thường để tiền lung tung trong nhà

Nhiều gia đình có thói quen xấu rất nhiều người mắc phải đó là hay để tiền lung tung trong nhà. Mọi người thường nghĩ nhà không có người lạ nên tiện đâu để đấy.

Về phong thủy nhà ở điều này rất nghiêm trọng. Muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình.

Hơn nữa, theo phong thủy, để tụ lộc tốt nhất, bạn nên cất tiền trong két sắt. Hoặc đặt vào một hộp riêng, bởi chúng  có tác dụng bảo vệ tài lộc cho nhà bạn, két sắt chính là trung tâm của tiền tài, vượng khí ngưng tụ. Vị trí đặt két sắt phong thủy thích hợp vừa mang lại may mắn cho gia đình, vừa có thể mang lại tài lộc dồi dào vào nhà bạn, nhất là những gia đình làm ăn buôn bán.

ban tho thang cua chinh

Nhà có cửa chính thẳng bàn thờ

Trong phong thủy bàn thờ cần phải đặt ở nơi yên tĩnh, linh thiêng. Nếu bạn đặt cửa chính thẳng bàn thờ sẽ khiến cuộc sống riêng tư dễ bị nhòm ngó. Đồng thời, việc đặt bàn thờ thẳng cửa chính cũng khiến cho tài lộc trong nhà dễ bị thất thoát, công việc làm ăn của gia chủ thường rơi vào tình trạng chi nhiều hơn thu khó lòng giàu có. Chính vì vậy, nếu phạm lỗi này bạn nên di chuyển bàn thờ đi một vị trí khác thuận lợi hơn. 

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link