6 set đồ công sở "đẹp miễn chê" cho tuần mới đầy năng động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả tuần mặc đẹp tới công sở với 6 set đồ đẹp, thanh lịch hợp xu hướng 2016

Đầm ren

Váy ren liền thân là một trong những món đồ thời trang được giới văn phòng vô cùng ưa chuộng trong mùa hè. Chất liệu ren được biết đến bởi sự nhẹ nhàng, duyên dáng song cũng vô cùng sang trọng bởi nét quý tộc cổ điển pha nét hiện đại gợi cảm. Ren luôn gây sức hút đối với hầu hết các cô nàng mê thời trang bởi sự yêu kiều và ngọt ngào nó mang lại.

Những màu sắc tươi sáng như trắng, hồng, cam, vàng... được nhiều quý cô ưa chuộng hơn cả. Đây là item phù hợp cho một tuần làm việc mới hiệu quả đầy sức sống.

6 set đồ công sở

6 set đồ công sở

Đầm cách điệu

Bên cạnh dáng đầm ren xòe trẻ trung, mẫu đầm cách điệu dáng ôm thân trên vừa phải cùng phần thân dưới hơi suông rộng thoải mái cũng là item thanh lịch rất phù hợp với môi trường công sở. Phần chiết eo giúp người mặc tôn dáng gợi cảm hơn. Hơn nữa với trang phục này bạn có thể diện đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều được. 

Áo cách điệu và chân váy

Sự kết hợp đơn giản giữa chân váy và áo cách điệu cũng là sự lựa chọn không thể thiếu đối với bạn gái công sở. Những mẫu áo sơ mi cách điệu hợp xu hướng, thanh lịch được kết hợp hài hòa cùng các kiểu chân váy bút chì, chân váy xòe trẻ trung vừa tiện dụng lại thoải mái nhưng vẫn không kém phần cuốn hút và sang trọng. Tùy theo phong cách và sở thích bạn có thể chọn các kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Hãy bắt đầu tuần mới với những trang phục họa tiết sẽ giúp bạn phấn chấn hơn trong công việc.

Quần culottes thanh lịch

Theo dòng xu hướng thời trang thế giới, quần lửng ống rộng cùng được công sở Việt lựa chọn để diện đi làm. Mẫu quần này cũng khá kén người mặc, tuy nhiên nếu bạn muốn ấn tượng và nổi bật hơn thì không nên bỏ qua item này. Những trang phục màu sắc nhã nhặn và tươi sáng sẽ phù hợp hơn với môi trường văn phòng. Bạn cũng chú ý lựa chọn độ rộng của quần phù hợp nhé.

Quần ống suông sang trọng

Quần ống suông xuất hiện từ thập niên 70 của thế kỷ trước. Nó đã trở lại thế giới thời trang hiện đại từ 2-3 năm trước nhưng hiện tại vẫn rất được yêu thích. Kiểu quần mang đến vẻ đẹp cổ điển và vô cùng thoải mái. Bạn có thể kết hợp cùng các kiểu áo thanh lịch như áo công sở, áo cách điệu duyên dáng.

Top 10 mỹ nhân Việt mặc đẹp, gợi cảm nhất tuần qua
Top 10 mỹ nhân Việt mặc đẹp, gợi cảm nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phạm Hương, Midu... lọt top sao Việt mặc đẹp trong tuần qua.
Học sao Việt phối đồ xuống phố cực chất cuốn hút mọi ánh nhìn
Học sao Việt phối đồ xuống phố cực chất cuốn hút mọi ánh nhìn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xuống phố nổi bật và phong cách "không đụng hàng" như mỹ nhân Việt
Váy trễ vai sành điệu vẫn chưa hạ nhiệt trên đường phố hè 2016
Váy trễ vai sành điệu vẫn chưa hạ nhiệt trên đường phố hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mốt váy trễ vai duyên dáng, sành điệu vẫn là xu hướng hot trong dịp cuối hè
Theo:  khoevadep.com.vn copy link