6 thanh niên hung hãn cầm theo hung khí lao vào nhà định 'xử' 1 người phụ nữ vì đòi nợ 100 ngàn

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 6 nam thanh niên liên tục quát mắng, cầm theo hung khí đe dọa một người phụ nữ khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip gây xôn xao khi 6 nam thanh niên với thái độ cực kì hung hãn cầm hung khí lao vào nhà dọa chém một người phụ nữ. 6 người này còn liên tục quát mắng và dùng những lời nói thô tục để uy hiếp người phụ nữ trong clip.

May mắn thay, với thái độ bình tĩnh, người phụ nữ đã nhanh chóng đuối được đám côn đồ ra khỏi nhà và không bị thương tích gì.

Clip: Nhóm thanh niên vác kiếm đến đe dọa người phụ nữ.

Được biết nguyên nhân vụ việc là do bạn gái bị đòi nợ 100 ngàn đồng tiền mua áo nên tên giang hồ đã kéo đồng bọn vác mã tấu tới nhà chủ nợ dọa chém và đập phá đồ đạc.

N mua áo của chị T (ở đường Bãi Sậy, phường 8, quận 6, TP.HCM) thiếu 100 ngàn đồng nhưng 5 tháng không chịu trả. Chị T nhắn tin đòi tiền thì cô gái thù hằn và đi mách với bạn trai có biệt danh N.T.

Được biết, N.T là dân xã hội, làm trong đội múa lân và vừa đi tù về chưa lâu. Sau đó, N.T kéo đồng bọn cầm hung khí đến nhà chị T dọa chém và đập phá đồ đạc.

Nhóm thanh niên liên tục đập phá đồ đạc và đe dọa người phụ nữ.

Nhóm thanh niên liên tục đập phá đồ đạc và đe dọa người phụ nữ.

Sau khi dọa chị T xanh mặt, bọn chúng bỏ đi. Trước khi ra khỏi cửa, N.T quay lại giơ mã tấu về phía chị T và tuyên bố: “Trả tiền cho mày à? Không có đâu” và chém một nhát vào không khí.

Chưa hết, một tên trong nhóm giang hồ nhí còn thách chị T gọi người đến, chém cây treo quần áo và nhiều phát liên tiếp vào cửa nhà.

Ngay lập tức, đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút rất nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng tỏ ra sợ hãi trước hành động “du côn”, thái độ hung hãn của 6 nam thanh niên lên người phụ nữ bé bỏng.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link