Mặc áo dài với quần đùi, chụp phản cảm, hai cô gái nhận cái kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 2 cô gái mặc quần đùi với áo dài rồi tạo dáng phản cảm chụp ảnh trước cổng trường đại học gây xôn xao.

Mới đây, trang HCMUPer's Confessions đăng loạt ảnh chụp cảnh hai cô gái mặc áo dài cùng quần ngắn chụp ảnh ở ĐH Sư phạm TP.HCM (cơ sở An Dương Vương, quận 5, TP.HCM) gây xôn xao.

Theo hình ảnh chia sẻ, hai nữ sinh này mặc áo dài trắng tuy nhiên lại mặc cùng quần ngắn rồi tạo dáng phản cảm trước cổng trường đại học Sư phạm.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bức xúc bày tỏ vẻ không đồng tình không chỉ về trang phục mà còn cách tạo dáng. Nhiều người cho rằng trong môi trường đào tạo sư phạm, cách ăn mặc và tạo dáng trên là không phù hợp và không thể chấp nhận.

d1
Hai nữ sinh ĐH Sư phạm TP.HCM mặc áo dài với quần đùi, chụp ảnh phản cảm.

Hai nữ sinh ĐH Sư phạm TP.HCM mặc áo dài với quần đùi, chụp ảnh phản cảm.

Liên quan đến sự việc này, ngày 29/12, thạc sĩ Huỳnh Công Ba - Trưởng phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên ĐH Sư phạm TP.HCM cho biết, hai cô gái xuất hiện trong loạt hình là nữ sinh học năm cuối của trường.

Theo ông Ba, nhà trường đã mời hai sinh viên này lên làm việc và yêu cầu viết bản tường trình vụ việc. ĐH Sư phạm TP.HCM có 10 quy tắc ứng xử văn hóa tại trường đối với sinh viên. Theo quy chế về trang phục, sinh viên không được mặc quần đùi khi đến trường.

"Hai nữ sinh này chưa từng có vi phạm nào trước đó. Trước mắt, dựa vào tường trình của sinh viên, trường cần xác minh thêm, sau đó mới xem xét hình thức xử lý kỷ luật phù hợp", ông Ba cho biết.

Hai cô gái thừa nhận loạt ảnh trên được chụp trong quá trình chụp kỷ yếu trước khi tốt nghiệp, nhưng không có ý định đăng lên mạng.

Các bạn trẻ thuê thợ chụp ảnh kỷ yếu bên ngoài. Sau khi chụp các bức ảnh này, phó nháy gửi cho một người bạn rồi người này phát tán hình phản cảm lên mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link