6 thí sinh phải nói lời từ biệt Vietnam’s Next Top Model

14:33, Thứ hai 10/10/2011

( PHUNUTODAY ) - 21 cô gái xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 đã bắt đầu những thử thách đầu tiên của nghề người mẫu. 6 cô gái thua cuộc đã phải nói lời từ biệt, thu dọn hành lý ra về khi vừa chạm ngõ catwalk.

(Phunutoday) - 21 cô gái xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 đã bắt đầu những thử thách đầu tiên của nghề người mẫu. 6 cô gái thua cuộc đã phải nói lời từ biệt, thu dọn hành lý ra về khi vừa chạm ngõ catwalk!

Các thí sinh làm quen và bắt đầu bài học vỡ lòng với những bước catwalk đầu tiên, trình diễn thời trang với trang phục mang hơi hướng Nhân Mã của nhà thiết kế Kelly Bùi. Đặc biệt, những đôi giày hình móng ngựa độc đáo chính là thử thách khó nhằn nhất dành cho các cô gái.
Mô tả ảnh.
15 cô gái tiếp tục hành trình cuộc thi Vietnam’s Next Top Model
Ngày đầu tiên của hành trình chinh phục ngôi vị Vietnam’s Next Top Model, các cô gái đã lao vào tập luyện những bước catwalk đầu tiên tại cảng Sài Gòn thoáng đãng.

Khi đã là người mẫu, đôi giày cao gót chính là thứ không thể thiếu và phần lớn các thí sinh đều không được các giám khảo đồng thuận với những đôi giày họ đang mang trên chân. Do đó, các cô gái có 5 phút để tìm cho mình một đôi giày Guess thích hợp và thay trang phục của Levi’s.

Tuy nhiên theo Xuân Lan thì những cô gái này đều đã sai cơ bản, và việc họ phải quên đi những kinh nghiệm đã có và xuất phát lại từ con số không là điều tiên quyết. 

Trong buổi photoshoot đầu tiên, các thí sinh đã phải trình diễn trang phục theo hơi hướm Nhân Mã của nhà thiết kế Kelly Bùi. Với thử thách này, yêu cầu của ban giám khảo là họ phải học cách làm chủ cơ thể thật tốt trên những đôi giày móng ngựa cao lênh khênh.

Qua đó làm toát lên được ý tưởng của bộ trang phục họ khoác lên người. Cùng với kiểu tóc được chải dựng đứng và phong cách trang điểm ấn tượng, 21 cô gái dường như đã lột xác và cực kì chuyên nghiệp.

Một vài thí sinh không đạt yêu cầu của Ban giám khảo, chưa thể hiện được ý tưởng của bộ trang phục họ khoác lên người và mắc phải lỗi “diễn người hơn diễn đồ” như Nam Trung nhận định.
Mô tả ảnh.
6 thí sinh bị loại trên đường ra cổng Villa Sông Sài Gòn
Điển hình là thí sinh Bích Trâm, cô hoàn toàn không hiểu được ý tưởng mạnh mẽ của bộ trang phục và có một phần thi hết sức nhạt nhòa. Bích Trâm cùng với Hải Anh, Nguyễn Thị Hương, Trần Thị Hương, Nguyễn Thị Ngân, Thùy Linh là những thí sinh bị loại khỏi cuộc thi sau thử thách đầu tiên này.

Đón xem tập 4 chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011 với hành trình đi tìm ngôi nhà chung của các cô gái tại Saigon Pearl. Những xung đột đầu tiên tại nhà chung và thử thách đi catwalk trên đường phố với trang phục tự lựa chọn tại Quỳnh Paris là những điểm nhấn thú vị. Đón xem tập 4 vào lúc 20h ngày 16/10/2011 trên VTV3.
Mô tả ảnh.
Phan Thị Thuỳ Linh thu dọn quần áo
Mô tả ảnh.
Nguyễn Bích Trâm sắp xếp lại vali của mình
Mô tả ảnh.
Trần Thị Hương viết thư cho các thí sinh còn lại
Mô tả ảnh.
Lê Vũ Hải Anh thu dọn hành lý của mình
Mô tả ảnh.
Nguyễn Thị Hương kéo vali rời khỏi phòng
Mô tả ảnh.
Nguyễn Thị Ngân đã thu dọn xong hành lý
Mô tả ảnh.
Phan Thị Thuỳ Linh kéo vali khỏi phòng
Mô tả ảnh.
Các thí sinh trên đường ra cổng Villa Sông Sài Gòn
Mô tả ảnh.
 

  • Mai Mai (ảnh: Vũ Cung)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc