Á hậu Tú Anh chính thức thông báo mang thai con thứ 2

08:01, Thứ ba 21/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau khi quyết định lên xe hoa về nhà chồng, cô nàng đang có cuộc sống gia đình viên mãn đáng ngưỡng mộ .

Mới đây, Á hậu Tú Anh xác nhận đã mang thai con thứ 2 khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. mNgoài ra, nàng Á hậu cũng đính kèm chia sẻ hạnh phúc: "Thế là mình đã lên chính thức lên chức anh rùi nhé".

Vào thời điểm tháng 1/2019, Á hậu Tú Anh công khai hạ sinh quý tử đầu lòng. Sau gần 5 năm, gia đình nàng Á hậu lại sắp sửa chào đón thêm thành viên mới. Hiện bài đăng của Tú Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Á hậu Tú Anh chính thức thông báo mang thai con thứ 2

Á hậu Tú Anh chính thức thông báo mang thai con thứ 2

Á hậu Tú Anh hiện đang là một trong số những người đẹp có cuộc sống viên mãn. Cô luôn được ông xã yêu thương chiều chuộng hết mức.

Tháng 7/2018, Á hậu Tú Anh chính thức lên xe hoa cùng ông xã Gia Lộc. Tú Anh không lấn sân quá nhiều vào showbiz mà lựa chọn con đường riêng. Tú Anh và ông xã đã có con trai đầu lòng. Cả hai dành thời gian vun vén hạnh phúc gia đình.

Sau khi kết hôn, nàng á hậu khép kín hơn, ít đăng tải những hình ảnh riêng tư liên quan đến đời sống hôn nhân. Tuy nhiên chỉ cần qua những hình ảnhcô chia sẻ cũng đủ khiến mọi người nhận thấy cô đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn. 

Nói về việc kết hôn sớm so với những người đẹp khác, Á hậu Tú Anh tâm sự: "Thật ra Tú Anh không có ý định lấy chồng sớm, thậm chí từng có ý định không lấy chồng. Mình nghĩ tất cả là do duyên số bởi có nhiều thứ đến với mình không hề nằm trong kế hoạch. Đôi khi tình cảm đến vào một ngày đẹp trời, mọi thứ rất là bất ngờ. Thật ra lúc bắt đầu yêu mình không xác định gì, cũng chưa nghĩ rằng đây sẽ là người đàn ông mình sánh bước suốt đời. Khi mình nhận thấy, ở bên cạnh người đó rất thoải mái, ấm áp, không còn phải lo nghĩ gì nữa, thì hiểu rằng đó là chỗ dựa an toàn của mình. Nghĩ thế thôi nhưng thời điểm đó cũng không có ý định kết hôn, duyên số định mệnh đến thì gắn bó cuộc đời với nhau”. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh