6 thói hư tật xấu của phụ nữ chẳng khác gì ''bom nổ chậm'' khiến chồng mệt mỏi mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông họ sợ nhất là kiểu phụ nữ nói quá nhiều. Dù có yêu anh ấy say mê nhí nhảnh, nhanh mồm nhanh miệng thì sau khi cưới cũng phải sửa đổi nét tính cách này đi.

Không hiếu thuận

Cho dù chồng có bất mãn với cha mẹ đến mức nào thì phụ nữ cũng phải giữ bổn phận làm dâu của mình, không được bất hiếu với bố mẹ chồng. Hơn nữa đàn ông sau khi có vợ con thì họ lại càng hiểu những nỗi vất vả của cha mẹ nên càng yêu thương họ nhiều hơn.

Nếu phụ nữ muốn chồng yêu thương mình cả đời thì bạn nhớ học cách tôn trọng người thân của anh ấy. Nếu người vợ không biết giữ đạo hiếu với cha mẹ chồng thì dù yêu mấy đàn ông cũng chán ngàn mà thôi.

Không quan tâm đến con cái

Nhiều người phụ nữ sinh con ra nhưng lại coi nhẹ nghĩa vụ làm mẹ của mình. Họ nghĩ rằng chỉ cần để con cho ông bà chăm là được. Nhưng hãy nhớ, con cái thiếu đi tình yêu thương của cha mẹ thì sẽ vô cùng thiệt thòi. Làm mẹ là thiên chức cao cả nhất, phụ nữ cần phải biết quán xuyến nhà cửa, nuôi dạy con cái thật tốt.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nói quá nhiều

Đàn ông họ sợ nhất là kiểu phụ nữ nói quá nhiều. Dù có yêu anh ấy say mê nhí nhảnh, nhanh mồm nhanh miệng thì sau khi cưới cũng phải sửa đổi nét tính cách này đi. Bởi đàn ông nếu nghe phụ nữ nói nhiều, ca thán thì họ sẽ chẳng còn muốn trở về căn nhà của mình nữa.

Chuyên quyền

Chính là quá lấn ép quyền của chồng trong gia đình. Đàn ông thích nắm quyền làm chủ trong nhà, thế nên bạn làm gì cũng hãy hỏi ý kiến chồng. Đừng bao giờ phớt lờ anh ấy sẽ khiến anh ấy cảm thấy tự ái. Nếu vợ không cho chồng sự tôn trọng thì chắc chắn là chồng cũng sẽ không tôn trọng vợ.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Không kiểm soát tiêu xài

Một người phụ nữ tiêu xài hoang phí, tiêu tiền không nghĩ đến công sức của chồng làm ra thì chắc chắn đàn ông sẽ không dám đưa tiền cho họ giữ. Tiền bạc chính là vấn đề cực kỳ nhạy cảm trong hôn nhân, phụ nữ không giữ được tiền thì sẽ không có được lòng tin ở chồng.

Cuồng ghen

Phụ nữ ghen thông minh thì còn được chồng yêu, còn kiểu cuồng ghen sẽ khiến đàn ông sợ hãi vô cùng. Bởi đàn ông sợ nhất là bị vợ dành quản lý hết thời gian, tiền bạc và điện thoại chỉ vì ghen tuông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link