6 thói quen giúp bạn làm giàu nhanh chóng, dù đang ở vạch xuất phát

( PHUNUTODAY ) - Đây là bí quyết giúp bạn trở nên thông thái, trưởng thành từng ngày.

Tiết kiệm và đầu tư nên làm cùng một lúc

Tiết kiệm không chỉ là một đức tính tốt mà còn được xem là một kế sách lâu dài. Bạn sẽ khó làm giàu nếu lúc nào ăn tiêu phung phí. Vậy nên nếu còn nghèo hãy kiếm tiền rồi đầu tư chứ đừng vội tiêu dùng nhiều. Thời gian chính là vàng bạc, bạn nên học cách tiết kiệm và đầu tư phải làm cùng một lúc.

Tiền nợ cũng là một dạng tài sản

Trên thế giới này có hai loại người, loại thứ nhất là biết để tiền linh hoạt chảy vào trong mình. Loại người thứ hai là lấy tiền. Những người giàu đều biết kiếm tiền một cách linh hoạt.

giau2-1616231912796366304473

Dù trời có sập thì cũng phải giữ gìn tiền vốn

Một trong những nguyên tắc cần đầu tư chính là bạn không được làm mất vốn. Nguyên tắc thứ hai chính là theo nguyên tắc một. Giữ vốn để kiếm tiền, bởi nếu mất cả vốn thì cũng không có lợi nhuận, chỉ có rủi ro mà thôi.

Bí quyết đầu tư lãi kép

Đầu từ lãi kép chính là bàn đạp để trở thành người giàu có. Bạn nên học cách sử dụng lãi kép ngay từ bây giờ.

Ai chơi cổ phiếu, thì nên siêng cập nhật tin tức

thay-doi-tu-duy-lam-giau-quan-ly-tai-chi-hieu-qua-min

Báo chí, website...là nơi giúp bạn hiểu rõ thị trường nhất. Thông qua đó thì bạn có thể tìm kiếm sự không đổi trong nhưg điều thay đổi. Những cổ phiếu chất lượng cao thì nên nắm giữ lâu dài và nên kết hợp đầu tư đa dạng.

Đối xử thiện ý với người thiện

Người xưa có câu: "Đi với Phật mặc áo cà sa, đi với ma thì mặc áo giấy''. Ngoài thực lực ra thì bạn cũng cần có EQ cao thì mới có thể dẫn đến thành công được. Gặp đối tác tốt nên biết trân trọng, gặp người có thiện chí thì đừng nên thực lòng, hãy sáng suốt khi giao tiếp với họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link