Muốn hôn nhân hạnh phúc tới lúc rong long đầu bạc: Đàn ông cần 3 thứ, phụ nữ muốn 3 điều

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cần 3 thứ, đàn bà muốn 3 thứ, chỉ cần thỏa mãn được nhau, hôn nhân hạnh phúc tới đầu bạc gia đình luôn hạnh phúc.

Điều đàn ông cần nhất ở người phụ nữ

Cần một mái nhà thoải mái để trở về

Đàn ông lúc nào mong vợ là người đồng hành chứ không phải là cái kìm để kiểm soát con người mình. Họ mong muốn ngôi nhà sẽ là mái ấm để khiến họ muốn trở về sau mỗi ngày mệt mỏi. Họ cần ngôi nhà thực sự chứ không phải cứ về nhà là nghe vợ cằn nhằn đủ thứ trên đời.

Cần sự mới mẻ, cần sự tự do

Đàn ông họ cũng giống như những con ngựa bất kham, vốn sẵn bản năng chinh phục và khám phá. Phụ nữ kết hôn rồi có mong muốn sở hữu cực cao. Lúc nào họ chỉ muốn chồng quanh quẩn chính mình. Nhưng đàn ông cần sự tự do và tuyệt đối không muốn trở thành vật bị sở hữu đâu.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Một người vợ biết nấu ăn

Phụ nữ có thể không giỏi nấu ăn như đầu bếp nổi tiếng, nhưng nhất định bạn phải biết nấu ăn và chăm chỉ vào bế. Đàn ông lúc nào yêu những người phụ nữ vì mình mà nấu những món ngon, có như vậy dù đi đâu anh ấy cũng chỉ mong về nhà với vợ con.

Điều phụ nữ muốn

Được chồng yêu thương che chở

Phụ nữ lấy chồng không mong ăn bám, không mong chồng nuôi. Họ lấy chồng để có chỗ dựa tinh thần, để cùng nhau yêu thương và tận hưởng hạnh phúc. Thế nên họ có thể chịu nghèo, chịu khổ và chỉ không chịu được cuộc hôn nhân không có sự quan tâm mà thôi. Thế nên đàn ông đừng tiếc cái ôm, cái nắm tay, sự quan tâm dành cho vợ mình nhé.

Muốn được phụ việc nhà

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Phụ nữ sợ nhất chồng lười, vô tâm. Bởi đây là 2 thứ sẽ giết chết đi hôn nhân . Chẳng có luật nào quy định bếp núc là việc của đàn bà cả. Thế nên đàn ông dù ra ngoài có hô mưa gọi gió thì về nhà hãy xắn cao tay áo để làm việc cùng vợ mình.

Sự thấu hiểu

Trái tim của người phụ nữ có nhiều cảm xúc mong manh lắm. Đôi lúc họ không muốn nói, hay giải thích bất cứ điều gì cả. Thế nên nếu như vợ im lặng, chồng hãy biết cô ấy cần được quan tâm hơn bất kỳ lúc nào hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link