Tuổi 40 đàn bà chẳng cần tiền bạc, họ chỉ cần đàn ông làm cho mình đúng 5 điều

( PHUNUTODAY ) - Sự lãng mạn đối với một người phụ nữ tuổi 40 là sự quan tâm và thời gian. Họ lúc nào muốn cảm nhận được sự kết nối và muốn được thông qua những hành động quan tâm và tôn trọng, hỗ trợ.

Trung thực

Phụ nữ cho dù ở lứa tuổi nào thì họ luôn tìm sự trung thực từ người đàn ông. Tuy nhiên phụ nữ trưởng thành thì lại càng coi trọng điều đó, bởi họ không có nhiều thời gian để lãng phí. Họ muốn người đàn ông thành thật về mặt tình cảm với họ. Thật không đáng để chơi đùa với người lừa dối tình cảm của mình được.

Không so sánh họ với phụ nữ trẻ

Phụ nữ sẽ đánh giá cao người đàn ông nhìn theo cách họ làm, họ sống và những gì họ cống hiến. Một số người đàn ông ở tuổi 40 vẫn luôn thích có người bạn gái trẻ trung, năng động. Nhưng một số khác lại thích kiểu phụ nữ trưởng thành và biết đối nhân xử thế.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nói ''Anh yêu em'' một cách nghiêm túc

Một số người phụ nữ trưởng thành họ hiểu rằng giá trị của câu nói: "Anh yêu em''. Khi cô ấy nói rằng cô ấy yêu bạn thì đó là điều hết sức chân thành và đặc biệt. Bởi thế nên đàn ông cũng hãy đối xử lại với người phụ nữ chân thành như thế.

Họ không cần anh ga lăng, lãng mạn 24/7

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Sự lãng mạn đối với một người phụ nữ tuổi 40 là sự quan tâm và thời gian. Họ lúc nào muốn cảm nhận được sự kết nối và muốn được thông qua những hành động quan tâm và tôn trọng, hỗ trợ. Đối với họ, sẽ lãng mạn và ý nghĩa hơn nhiều khi một người đàn ông dành thời gian tìm hiểu sở thích của họ.

Không chơi đùa với tình cảm

Khi bạn còn trẻ còn có thể chơi đùa với tình cảm, thường khiến người khác đau lòng. Nhưng nếu bạn là một người thích thị phi, trêu đùa làm người khác đau khổ thì người phụ nữ trưởng thành không phải dành cho bạn đâu. Những người phụ nữ tuổi 40 không có thời gian để chơi đùa mà họ cần nhất là sự chung thuỷ thật lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link