6 tướng bàn chân giàu sang, dù là nam hay nữ đều may mắn, một đời phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, bàn chân có những đặc điểm dưới đây là dấu hiệu may mắn. Chủ nhân của tướng chân này được dự báo sẽ gặp nhiều thành công trong cuộc sống.

Ngón chân thứ hai dài nhất

Theo nhân tướng học, người có ngón chân thứ hai dài nhất thường là người tài cao, học rộng. Tài vận của người này phất lên như diều gặp gió. Trong cuộc sống, bản mệnh có quý nhân phù trợ, có điều kiện thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp.

Đến tuổi trung niên, người này có thể đạt đến đỉnh sao sự nghiệp, của cải dư dả, không phải lo lắng gì. Nhìn chung, cuộc sống của người này càng về hậu vận càng ổn định, sung sướng.

xem-tuong-ban-chan-01

Hai ngón chân đầu tiên dài bằng nhau

Theo nhân tướng học, người có hai ngón chân đầu tiên bằng nhau thường hưởng phúc khí trời ban. Người này có số phận may mắn, thịnh vượng. Họ có năng lực vượt trội, càng có tuổi tài lộc càng dồi dào. Khả năng kiếm tiền của người này rất tốt. Họ dựa vào năng lực và khả năng quản lý tài chính của mình để tích lũy một khối tài sản lớn, giúp cuộc sống sung túc, không lo túng thiếu. Họ còn là kiểu người trao truyền phúc đức cho thế hệ con cháu.

Ba ngón chân đầu tiên có độ dài bằng nhau

Người có kiểu bàn chân này thường mang tham vọng lớn. Họ luôn muốn mình là người đi tiên phong, dẫn đầu trong mọi lĩnh vực. Người này gan dạ, can đảm, kiên định, chăm chỉ, luôn khiêm nhường, kiên định với mục tiêu đặt ra. Họ tự kiếm tiền bằng chính năng lực, sức lao động của mình. Dù gặp khó khăn đến nhường nào, người này vẫn cố gắng tìm cách vượt qua.

xem-tuong-ban-chan-02

5 ngón chân xếp thành một hàng

Người có tướng bàn chân như vậy thường có cuộc đời bình an vui vẻ. Người này cũng có tài lộc khá vượng nên công việc, sự nghiệp ổn định, tiền tài dư dả. Dự báo, sau 35 tuổi, họ có thể đạt được đỉnh cao của sự nghiệp.

Người này thông minh, hoạt bát, chân thành. Họ đi đâu cũng có thể tìm được cách kiếm ra tiền. Dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn, họ cũng có thể biến nguy thành an, thay đổi tình thế một cách ngoạn mục. Người này còn có khả năng nhìn xa trông rộng, biết tìm đường phát triển bản thân, tạo dựng sự giàu có, thịnh vượng.

Lòng bàn chân lõm

Người có lòng bàn chân lõm thường được nhận định là người thông minh, ham học hỏi, học một hiểu mười. Họ là người thích ứng nhanh, biết nắm bắt xu thế.

Người này linh hoạt, nhanh nhẹn, biết cách kiếm tiền và quản lý tiền bạc. Theo nhân tướng học, người có tướng bàn chân lõm thường có cuộc đời êm đềm, may mắn. Họ có thể dễ dàng gặt hái thành công trong cuộc sống.

xem-tuong-ban-chan-03

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người có lòng bàn chân thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ luôn có thần may mắn đồng hành. Theo nhân tướng học, người có càng nhiều nốt ruồi ở lòng bàn chân, vận số càng đỏ. Người này còn có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành. Họ làm gì cũng thuận lợi, gặt hái thành công.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link