Đàn ông có nét tướng này cả đời lăng nhăng, bất tài vô dụng, phụ nữ nhớ cẩn thận khi chọn chồng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông có những nét tướng này thì ham mê sắc dục, không lo làm ăn làm khổ vợ khổ con

Người xưa nhìn nét mặt một người để đoán tính cách vận mệnh của họ. Và dưới đây là những nét tướng thể hiện người đàn ông đó thường kém chí tiến thủ, bất tài vô dụng, lại ham mê sắc dục nên thường làm khổ cha mẹ, vợ con.

Dáng môi mỏng, lệch

Theo nhân tướng học, đàn ông môi mỏng và lệch về một bên là người có lòng dạ không ngay thẳng. Những người này hay làm chuyện mờ ám khiến người khác nghi ngại. Nếu môi đã mỏng, đã lệch lại còn có thêm nốt ruồi ở môi thì sẽ là người đam mê sắc dục không đứng đắn, hay lăng nhăng. Những người này hay sa vào những việc trái luân thường đạo lý, có thể hại người khác chỉ vì để thỏa mãn ham dục cá nhân. 

tuong-dan-ong-bat-tai

Mắt vô hồn, láo liên

Những người có ánh mắt vô hồn, láo liên như vậy thường không đàng hoàng. Họ thường hay ủ mưu tính kế nhưng lại là mưu hèn kế bẩn chứ không phải những cách thong minh đường hoàng. Kiểu đàn ông này hay thích lừa gạt con gái nhà lành, phụ nữ bất hạnh nhẹ dạ cả tin để trục lợi, ham sắc dục.

Những đàn ông mắt vô hồn láo liên thường không chung thủy, hay ham mê bắt cá nhiều tay, làm điều xằng bậy. 

Nhân trung có vết

Nam giới mà có vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhạt ở nhân trung thường là người thiếu ý chí, đớn hèn. Họ là những kẻ ăn chơi vô độ làm khổ cha mẹ vợ con. Nếu đường nhân trung lại gãy khúc nữa thì là kẻ tà dâm, vô cùng nguy hiểm. 

Trên mặt có nếp nhăn đào hoa

Nếp nhăn ở vị trí quầng mắt được gọi là nếp nhăn đào hoa. Nam giới mà có nếp nhăn càng dài thì chủ nhân càng là người phong lưu, đa tình, thích thú vui gường chiếu. Mặc dù họ là người nhát gan, sợ vợ nhưng lại thích vụng trộm mèo mả gà đồng bên ngoài. Những người đàn ông này không giúp gì được vợ con lại còn gây phiền.

Lệ đường thâm đen
Lệ đường (là phần phía dưới mắt, còn gọi là bọng mắt) mà có màu thâm đen bẩm sinh, không phải do thiếu ngủ thì biểu hiện họ là người sống phóng túng, hay bừa bãi không có kỷ luật. Những người đàn ông có lệ đường đen là người ham mê mới lạ, đắm chìm sắc dục. Những người này cần cẩn trọng tránh tin tưởng dễ dàng. 

Lông mày mọc loạn xạ

Những người có lông mày mọc loạn xạ là những người ham vui, thích của lạ. Khi lông mày càng thô, và càng gần sát nhau, khoảng cách hai mắt hẹp thì là những người thực dụng, thường đam mê sắc dục. Những người này hay lừa dối người khác để đạt được ước muốn của mình. Họ thường là những người ích kỷ, sống vì bản thân không biết thương vợ con cha mẹ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn