Người có 6 nét tướng này tay trắng làm nên cơ đồ, sự nghiệp sáng chói

( PHUNUTODAY ) - Từ con số 0, người sở hữu nét tướng này có thể đạt được thành tựu vô cùng to lớn trong sự nghiệp của mình khiến nhiều người kính nể.

Con mắt dài, nhỏ, ánh mắt thâm thúy

Nhân tướng học cho rằng, người có con mắt dài nhỏ thì sức quan sát nổi bật hơn hẳn những người khác. Họ thường chú ý trong quá trình làm việc nên nắm bắt được trọng tâm vấn đề. Xuất phát điểm của họ có thể chỉ là làm thuê cho người khác hoặc làm ở cơ sở nhưng họ sẽ từng bước tiến lên, tích tiểu thành đại để phát triển cao hơn.

Đây cũng là nét tướng báo hiệu tương lai tương đối chính xác. Họ biết nhìn xa trông rộng, đúng thời cơ sẽ lập tức nắm bắt và ra tay hành động quả quyết, kiếm được thu nhập không nhỏ. Họ có thể tay trắng làm nên cơ đồ, cuối cùng thu được thành tựu lớn.

Cằm đầy đặn, no đủ phúc hậu

Trong nhân tướng học, cằm đại diện cho địa các, báo hiệu hậu vận. Những người có cằm đầy đặn, tròn trịa thường có tuổi già nhiều may mắn, càng về sau càng tốt. Thời trẻ sự nghiệp của họ có thể chưa nổi bật hoặc chỉ làm ăn nhỏ, ở công ty cơ quan chỉ là nhân vật có địa vị bình thường, thậm chí là trắng tay.

Tuy nhiên nhờ vận thế phát đạt mà không cần phải trả giá quá nhiều họ vẫn đạt được địa vị của cải tiền bạc. Người sở hữu nét tướng này có thể tay trắng dựng nghiệp, tuổi trẻ bỏ công sức về già được hưởng, thành công muộn nhưng vô cùng rạng rỡ.

Khóe miệng rộng, nhếch cao

Những người sở hữu khóe miệng rộng và hướng lên trên thường có tài ăn nói, có quan hệ xã giao rộng rãi, có khả năng dùng miệng kiếm tiền vô cùng tốt. Bằng lời nói của mình họ có thể từ không có gì mà dựng thành đại nghiệp. Chính vì vậy mà người xưa có câu “đàn ông miệng rộng thì sang”.

Trong đàm phán, thương lượng chuyện làm ăn họ được xem như là cao thủ. Chính vì vậy mà họ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và có thể ra ngoài tự tung hoành. Nhân duyên của họ hài hòa, có nhiều anh em bạn bè ở khắp nơi, hợp tác phong phú. Điều này giúp họ thu được hồi báo và đạt được thành tựu.

Gương mặt phương phi, lông mày dày rậm

Khuôn mặt đầy đặn phương phi, lông mày rõ ràng sắc nét là tướng mặt của người có tài. Họ không sợ khổ nhọc, chăm chỉ chịu khó, chấp nhận trả giá, tích lũy từ chuyện nhỏ để theo đuổi mục tiêu của bản thân. Khi đã quyết định điều gì họ sẽ kiên trì tới cùng, không bao giờ thay đổi.

Bằng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, sau nhiều năm dốc sức làm việc họ sẽ từ tay trắng làm nên sự nghiệp, rất đáng ghi nhận. Thành công đến với họ là điều dễ hiểu.

Vành tai dày, lỗ tay lớn

Theo nhân tướng học, tai đại diện cho phúc họa phú quý, lỗ tai đường viền rõ ràng, vành tai dày dặn là đại diện cho người có phúc phận rất tốt. Ban đầu họ có thể không có địa vị hay tiền bạc gì đáng kể, cũng không có quan hệ xã giao rộng rãi, thậm chí số vốn ban đầu để khởi nghiệp cũng không có.

Tuy nhiên, nhờ phúc khí của bản thân, được vận may ưu ái nên họ gặp cơ hội mà phất lên, có thể chiếm được của cải danh vọng song hành. Đây chính là tướng mạo phát đạt nhanh chóng.

Lông mày thô, dày, thẳng

Chủ nhân của đôi lông mày dày rậm, to thô và đường nét rõ ràng thường có tính cách thẳng thắn, dũng cảm, khí phách. Khi đã quyết định việc gì họ sẽ can đảm tiến lên, không e ngại khó khăn hay cản trở, không thành công quyết không bỏ qua.

Ban đầu họ có thể chẳng có gì trong tay nhưng họ sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để đạt được thành tựu tốt nhất. Chính nhờ sự dám nghĩ dám làm, mạo hiểm liều lĩnh và kiên trì nên họ sớm muộn gì cũng sẽ thành công.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link