4 nốt ruồi ‘cuốn trôi’ phiền muộn, mang đến giàu sang phú quý không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi này được xem là nốt ruồi phú quý. Chủ nhân của nó trời định có số giàu sang, cả đời không phải lo muộn phiền.

Dù ít dù nhiều, trên cơ thể của chúng ta cũng sẽ có những nốt ruồi. Theo nhân tướng học, thông qua những nốt ruồi trên cơ thể có thể biết về tính cách, vận mệnh của một người. Có nốt ruồi báo điềm hung nhưng cũng có nốt ruồi mang theo tin tốt. Nếu bạn sở hữu một trong bốn nốt ruồi dưới đây thì bạn là người đại quý, phúc khí đầy mình.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay trời sinh thông minh đĩnh ngộ, đầu óc nhanh nhạy linh hoạt, có bản lĩnh kiếm tiền cao siêu hơn người, tại vận hành thông, tiền bạc đầy nhà. Sự khéo léo giúp ích rất nhiều cho họ trong công việc, không chỉ trong chuyện đối nhân xử thế mà trong chuyện xử lý công việc họ cũng cho thấy là người tài năng và được tán thưởng rất nhiều.

Chẳng những có đầu óc kinh doanh, họ còn rất giỏi chuyện tính toán đầu tư, tiền bạc trong tay họ như quả cầu tuyết càng lăn càng lớn.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở lòng bàn tay là nốt ruồi phú quý. Những người sở hữu nốt ruồi này trời định giàu sang, sự nghiệp lẫy lừng, tài lộc ùn ùn kéo tới.

Nốt ruồi ở giữa lưng

Những người sở hữu nốt ruồi nằm ở giữa lưng có phúc khí vô cùng lớn. Dường như họ làm chuyện gì cũng vô cùng thuận lợi, xuôi chèo mát mái. Cho dù đó là những chuyện vụn vặt hằng ngày hay chuyện đại sự ảnh hưởng đến vận thế cuộc đời thì họ đều dễ dàng, khéo léo hoàn thành một cách xuất sắc nhất.

Đây được xem là nốt ruồi phú quý mang đến cho chủ sở hữu vẫn trình tốt đẹp tới mức khiến nhiều người phải nghi ngờ may mắn của họ từ đâu mà tới. Cuộc đời của người sở hữu nốt ruồi này bằng phẳng yên bình, giàu có an nhàn, tài lộc đầy nhà.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Đây là nốt ruồi thể hiện cho quyền lực và phúc khí. Chủ nhân của nó thường là những người sau này làm nên nghiệp lớn, là những lãnh đạo suất sắc, đức cao vọng trọng.

Cho dù ở ở trong thương trường hay chính trường, họ cũng là người cầm cân này mực, đóng vai trò quan trọng, quyết định đại cục. Người sở hữu nốt ruồi ở bàn chân là người có tố chất lãnh đạo, là người có quyền lực rất lớn trong tay và được nhiều người kính nể.

Nốt ruồi trên ngón chân

Người sở hữu nốt ruồi trên ngón chân thường có tính cách khá tiết kiệm, biết chăm lo vun vén cho gia đình. Nếu là phụ nữ thì đảm đang khéo léo, biết tích lũy tiền bạc để lo lắng cho gia đình. Nếu là đàn ông thì biết quản lý tài chính, giữ túi tiền ngày càng đầy lên và cũng có tài đầu tư sinh lời.

Họ luôn suy nghĩ tìm cách kiếm tiền, dồn mọi tâm sức để biến tiền bạc sinh sôi này nở từ 1 thành 10, từ 10 thành trăm. Đối với họ niềm vui trong cuộc sống chính là kiếm tiền, tiền bạc cũng chính là động lực để họ phấn đấu. Vì vậy mà những người này muốn nghèo cũng khó.

Nhờ có ý chí kiên cường lại thêm đầu óc tư duy logic, kinh doanh nhanh nhạy nên họ làm gì cũng hết sức mình, suy nghĩ thật kỹ, lên kế hoạch chi tiết trước khi hành động. Nếu đi theo con đường buôn bán thì họ làm đâu thắng đó, khả năng thành công cực kỳ lớn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link