6 tượng đài phụ nữ trong lòng đàn ông bạn không nên động vào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là những người phụ nữ vô cùng quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến người đàn ông mà họ luôn trân trọng. Vì thế, bạn đừng bao giờ động vào.

Người mẹ

Mẹ luôn là người chiếm vị trí quan trọng trong lòng người đàn ông, bất kể ai nói điều gì không hay về mẹ mình cũng khiến anh ta tức giận. Trong mắt đàn ông, dù mẹ mình có sai cũng có thể tha thứ được. Tình cảm này cả đời cũng sẽ không phai nhòa. Cũng có lúc đàn ông không bằng lòng với mẹ chuyện gì đó, nhưng cũng chỉ không vui trong lòng là cùng, vì vậy đây cũng là lí do vì sao đàn ông rất dễ nổi cáu khi vợ phàn nàn điều gì về mẹ chồng.

Người trong mộng của đàn ông thời còn trẻ

Đó là lần đầu tiên tình yêu chớm nở trong lòng đàn ông, lúc đó anh ta cũng không hiểu rõ lắm, chỉ là vô thức bị thu hút bởi vẻ đẹp của một cô nữ sinh hoặc một chị trưởng thành lớp bên, dưới tác dụng của hormone tuổi dậy thì, khiến anh ta muốn được gần gũi hơn với nữ sinh. Những cô gái này đã đọng lại những cảm xúc tình đầu non nớt, thuần khiết nhất thời học sinh trong trái tim một người đàn ông.

Mối tình đầu

Mối tình đầu cho đàn ông những trải nghiệm về tình yêu, cho anh ta thấy được vẻ đẹp của người khác giới. Với anh ta, những lần chạm mắt rồi cười, những cái nắm tay thẹn thùng, cùng nói lời yêu đương đều khắc sâu vào lòng khó có thể quên. Những cảm xúc tươi đẹp ấy sẽ luôn ở trong trái tim anh ta, không thể nói ra, nhưng cũng không thể nào quên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thần tượng của anh ấy

Cũng giống như phụ nữ có thần tượng, đàn ông cũng thế, đó là một sở thích mà cả hai bên không nên can thiệp của nhau.

Có nhiều người đàn ông có thể hơi cuồng nhiệt, trong máy tính chứa đầy ảnh thần tượng, hơi một tí là nhắc đến tên thần tượng, những lúc rảnh rỗi thường xem những bộ phim liên quan đến thần tượng hoặc nghe nhạc của thần tượng, thậm chí còn nghĩ đủ cách để gặp thần tượng.

Nhưng bạn đừng lo lắng, đàn ông không giống như phụ nữ, họ thường phân biệt rõ thực tế và phi thực tế, thần tượng, đối với họ mà nói chỉ là thần tượng mà thôi, nhiều nhất là ảo dâm hoặc tưởng tượng về chuyện ấy một chút, nhưng tuyệt đối sẽ không nghĩ đến cùng thần tượng mình làm gì làm gì…

Hồng nhan tri kỷ

“Một người hơn mức tình bạn, những chưa đến ngưỡng tình yêu” đó chính là định nghĩa về hồng nhan tri kỷ. Những người được gọi là hồng nhan tri kỷ, đều là những người con gái được đối xử độc lập trong suy nghĩ và bình đẳng trong tình cảm, nhưng luôn có một sự cộng hưởng đặc biệt với anh ta. Là một người để anh ta có thể trút bầu tâm sự về những chuyện buồn trong cuộc sống, hoặc là  một nơi an toàn cho anh ta trú ngụ khi gặp tổn thương. Vì vậy, người đàn ông nào cũng muốn có một hồng nhan tri kỷ.

Em gái của anh ấy

Bởi vì đàn ông luôn có một thứ tình cảm rất đặc biệt với em gái mình. Giống như tất cả phụ nữ đều mong muốn có một người anh trai vừa yêu thương vừa bảo vệ mình, tất cả đàn ông cũng mong muốn có một cô em gái vừa nghe lời vừa xinh xắn. Tiếng gọi “anh trai” có một sức hấp dẫn cực kỳ đặc biệt đối với đàn ông, họ nhất định sẽ cố gắng hết sức mà bảo vệ thân phận này.

Anh trai, là một người hùng, là một siêu nhân có thể giải quyết mọi vấn đề, là một người thân mà cho dù em gái nói gì cũng đồng ý vô điều kiện, như đem về em gái món đồ dễ thương, làm bài tập hay đi họp phụ huynh cho em gái.

Thế nên, danh xưng “anh trai” này cần đàn ông phải bảo vệ. Bạn ghen tỵ với em gái của người ấy, chẳng khác nào ghen tỵ với cái danh xưng ấy, chẳng  khác nào không hòa thuận với hình tượng mà đàn ông đã dựng lên.

Nhìn tướng mặt phụ nữ báo hiệu khả năng ly hôn
Nhìn tướng mặt phụ nữ báo hiệu khả năng ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn gương mặt người phụ nữ có thể thấy được hạnh phúc gia đình người đó có bền vững hay không.
Những dấu hiệu phá tài trên khuôn mặt cần đặc biệt lưu ý
Những dấu hiệu phá tài trên khuôn mặt cần đặc biệt lưu ý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một ngày nào đó, khôn mặt của bạn bỗng dưng xuất hiện một trong những dấu hiệu dưới đây. Bạn cần đặc biết chú ý kẻo hao tài tốn của.
Nhìn đôi môi tiết lộ khả năng chăn gối của phụ nữ
Nhìn đôi môi tiết lộ khả năng chăn gối của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn đôi môi phụ nữ là người ta có thể đánh giá về khă năng "chăn gối" của người phụ nữ đó.
7 bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh không phải ai cũng biết
7 bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh không phải ai cũng biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Làm thế nào để giữ chồng và giữ lửa hạnh phúc là băn khoăn của không ít người vợ khi bước vào cuộc sống hôn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn