6 xu hướng làm nail trendy được các cô nàng sành điệu lăng xê đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 mẫu nail đang được yêu thích nhất mà hội sành điệu không thể bỏ qua.

Tết năm nay, có nhiều xu hướng làm nail hot hit đang được dân tình nô nức lựa chọn. Dưới đây là những mẫu nail đang được yêu thích nhất chị em có thể tham khảo.

1. Nail vải tweed

Nail vải tweed cũng đang hot hòn họt ở khắp các nước châu Á. Kiểu nail này không đơn giản như nail kẻ truyền thống, cũng không sợ quá "xì tin", vải tweed đảm bảo sang hơn vài phần. Kiểu nail này sẽ được kết hợp sử dụng 3 – 4 màu sơn khác biệt, kẻ những đường thật mảnh để tạo cảm giác như những đường kẻ sọc. Nail vải tweed khá cầu kỳ nên thường chỉ tô ở 3 đến 4 móng, những móng còn lại, các nàng có thể kết hợp cùng nail trơn màu để tổng thể không bị rối mắt.

Empty
Empty

2. Nail đính ngọc trai

Ngọc trai vốn đã quá quen thuộc, cực "ăn rơ" với những bộ áo dài thướt tha ngày Tết. Bạn có thể yêu cầu thợ làm móng kết hợp các hạt ngọc trai có kích thước khác biệt để có được bộ móng thú vị, mới lạ. Với tông màu sáng, bóng bẩy của ngọc trai, nước sơn nền nên thiên về những tông màu nhẹ nhàng, có thêm ánh kim và sơn bóng để tạo cảm giác chỉn chu, sang trọng nhất.

Empty
Empty

3. Nail 3D

Nhiều cô nàng lại yêu thích những bộ nail 3D cá tính. Kiểu nail này sẽ được thợ làm móng đánh 1 lớp sơn nền, sau đó, dùng thêm sơn acrylic để tô thêm các chi tiết 3D nổi bật. Kiểu nail này được lăng xê bởi các cô nàng có style cá tính, thời thượng. Trong trường hợp bạn thích chơi nail 3D nhưng ngại quá nổi bật thì có thể chọn những mẫu nail 3D có đường vẽ thật mảnh, tông màu nhẹ nhàng.

5
j

4. Nail đính đá trơn màu

Nếu yêu thích đính đá, bạn nên chọn những bộ nail đính đá trơn màu. Tông màu của đá trùng với màu sơn nền tạo cảm giác sang trọng, không sợ lỗi mốt. Bạn có thể tạo sự nổi bật bằng cách chọn phom dáng móng tay khác biệt hoặc đính đá theo những hình thù thú vị.

Empty
Empty

5. Nail "nhấn điểm"

Bên cạnh việc sơn cả móng thì năm nay, nhiều nàng chọn lối vẽ nail "nhấn điểm". Về cơ bản, nail vẫn mang những tông màu cơ bản như hồng, nude… . Dù không đính đá cầu kỳ nhưng chi tiết này sẽ tạo sự thú vị cho tổng thể bộ nail. Bạn có thể chọn nail "nhấn điểm" cả bàn hoặc chỉ nhấn vào 1 số ngón.

Untitled

6. Nail tráng gương 

Mẫu nail của cô nàng IT Girl Hailey Bieber là phiên bản trở lại có phần “bắt sáng” hơn so với kiểu nail tráng gương những năm 90. Mẫu nail này xoay quanh những gam màu trung tính trên đôi bàn tay để tạo “bộ trang sức” lấp lánh trong bất kỳ bản phối trang phục từ sự kiện, hay cuộc sống hằng ngày.

nail-dep-mua-noel-5
Theo:  xevathethao.vn copy link