5 xu hướng làm nail giúp nàng "đu trend" mùa lễ hội theo style nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá những mẫu nail nổi bật mùa lễ hội này để biết làm đẹp cho bản thân nhé.

Những cây kẹo hình chữ J

Những cây kẹo hình chữ J đã là một biểu tượng không thể thiếu trong ngày Giáng Sinh. Nếu bạn yêu thích phong thái tối giản, thời thượng của quý cô Pháp, sắc đỏ trên đầu ngón tay phom quả hạnh nhân cùng họa tiết kẹo ngọt hình chữ J như viên kẹo dâu sữa alpenliebe sẽ đáp ứng tiêu chí đẹp sang. 

Hãy bắt đầu với công đoạn sơn 2 lớp nền base màu trắng, nhẹ nhàng quét cọ trắng lên đầu ngón tay tạo hình cây kẹo J và sau đó dùng vật nhọn chấm một chút sắc đỏ tạo đường viền thanh kẹo.

nail-dep-mua-noel-3

Nail tráng gương 

Mẫu nail của cô nàng IT Girl Hailey Bieber là phiên bản trở lại có phần “bắt sáng” hơn so với kiểu nail tráng gương những năm 90. Mẫu nail này xoay quanh những gam màu trung tính trên đôi bàn tay để tạo “bộ trang sức” lấp lánh trong bất kỳ bản phối trang phục từ sự kiện, hay cuộc sống hằng ngày.

nail-dep-mua-noel-5

Cách thực hiện:

- Làm sạch móng tay và nhẹ nhàng cắt tỉa để đúng phom dáng hạnh nhân. Nếu móng tay bạn quá ngắn, bạn có thể sử dụng móng giả thay thế.

- Sơn lớp base bảo vệ móng, tránh tình trạng dễ gãy rụng.

- Sau đó, tùy theo sở thích mỗi người, hãy lựa chọn gam màu trung tính như trắng sữa, trắng ngọc trai, hồng phấn, tím nhạt và mix cùng một chút sơn base để tạo độ loãng nhất định.

- Hoàn thành công đoạn mix màu, bạn hãy apply nhẹ nhàng 1-2 lớp lên phom móng tay.

- Hoàn thành lớp móng tay với top coat để giữ được độ bóng tuyệt vời.

Những bông tuyết

Những hạt bông tuyết “đông lạnh” trên đầu ngón tay sẽ “phù phép” bạn trở thành “nữ hoàng băng giá” Elsa chỉ trong 30 phút. Vì đòi hỏi sự tỉ mỉ cao khi vẽ bông tuyết, bạn nên đến salon với chuyên gia làm nail để sở hữu bức tranh toàn cảnh khi tuyết rơi trên đầu ngón tay. Đừng quên thêm ánh nhũ bạc, xanh đậm giúp bàn tay trông lấp lánh hơn dưới ánh đèn.

nail-dep-mua-noel-6

Họa tiết bánh quy

Bánh quy gừng trên nền màu nâu, hồng nhạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô ưa chuộng màu trầm, thích sự đơn giản. Ngoài ra, sắc thái trung tính của mẫu nail Noel này cũng giúp nước da bạn trông trắng hơn, dễ dàng lựa chọn bản phối trang phục “cozy” của mùa Đông. 

nail-dep-mua-noel-9

Cây thông Noel

Những ngôi sao vàng kim lấp lánh trên phom móng tay hạnh nhân, mẫu vuông cổ điển hay thậm chí hình coffin cũng đều toát lên khí chất sang trọng, nền nã của người sở hữu nó.

Untitled

Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bạn cũng có thể thêm một chút đường viền kim tuyến ánh vàng, hay bạc. Cách đánh nail này giúp bạn tỏa sáng trong đêm tiệc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link