Miss Grand International bất ngờ nhắc đến Thùy Tiên, dân tình nghi vấn đang muốn giảng hòa với fan Việt

( PHUNUTODAY ) - Trang chủ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế gây chú ý khi đăng tải chia sẻ của Thùy Tiên, nhiều người đặt ra nghi vấn đại diện cuộc thi đang muốn giảng hòa với fan Việt.

Mới đây, trang chủ Miss Grand International đăng tải loạt ảnh mới của Thùy Tiên, Fanpage này đính kèm chia sẻ của người đẹp Việt.

Tạm dịch nội dung tiếng Anh: "Năm mới sắp đến, chúc mọi người bình an, hạnh phúc, đặc biệt là những ai yêu mến Thùy Tiên và Miss Grand International. Hy vọng những rắc rối sẽ được bỏ lại phía sau, và mọi người sẽ có một năm mới tuyệt vời, tràn ngập yêu thương bên gia đình và bạn bè. Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021".

Empty
Empty

Nhiều người cho rằng Miss Grand International đang "mượn" Thùy Tiên để hòa giải với khán giả Việt sau loạt lùm xùm thời gian qua. 

Sau chung kết Miss Grand International 2022, việc ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch cuộc thi đưa ra lý do Đoàn Thiên Ân bị loại khỏi Top 10 khiến nhiều khán giả bức xúc, chưa hết việc fan Việt Nam bỏ theo dõi trang chủ của cuộc thi cũng khiến ông Nawat bức xúc. Thùy Tiên cũng lên tiếng về những ồn ào của cuộc thi. Đối với Thùy Tiên, hành trình gần 1 năm đương nhiệm là khoảng thời gian đẹp của cuộc đời nên cô cũng mong muốn mọi thứ kết thúc trong êm đẹp. "Nhưng mà mọi việc xảy ra không như những gì tôi mong muốn. Tôi nói ra không phải để kêu mọi người dừng lại, vì tôi không có quyền đó", hoa hậu 9X trải lòng.

Thùy Tiên chia sẻ thêm: "Tất cả mọi người đang cố gắng bảo vệ điều mọi người muốn bảo vệ. Còn với tôi, điều tôi muốn bảo vệ thì tôi đã không bảo vệ được nữa rồi nên khi đi chơi, tôi cũng có chút buồn, không có vui mấy".

Miss Grand International 2021 cho biết khi đã làm việc, cống hiến hết mình, cô cũng mong nhiệm kỳ của mình kết thúc một cách tốt đẹp nhất. "Nhưng những drama gần đây không ai mong muốn cả. Buồn thì cũng buồn rồi, giờ mình phải cố gắng hơn thôi", nàng hậu bày tỏ trên sóng livestream.

Thùy Tiên nói thêm đôi khi kết quả cuộc thi không làm hài lòng mọi người song cô mong cư dân mạng đừng nên chỉ trích một cô gái nào vì "khi chúng ta biết được câu chuyện đằng sau thì sẽ thấy tội lỗi". Thùy Tiên cho rằng mỗi cô gái đều có câu chuyện riêng nên "chúng ta đừng chỉ trích ai".

313249343-500928015390774-5882534647852529952-n-3087

Thùy Tiên trấn an người hâm mộ, cho biết bản thân vẫn ổn sau những ồn ào hậu chung kết. Sắp tới, người đẹp sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục các dự án, kế hoạch của mình. Khi được hỏi về tân hoa hậu, Thùy Tiên đánh giá Isabella Menin là ứng cử viên sáng giá từ những ngày đầu tiên. "Không chỉ trong đêm bán kết, chung kết mà xuyên suốt hành trình thi, từ những hoạt động bên ngoài, bạn ấy có một phong độ ổn định. Mỗi ngày bạn ấy đều đẹp, đều rất tỏa sáng", cô chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link