Trường Giang gây tranh cãi khi khẳng định Sơn Tùng phải tham gia '2 ngày 1 đêm'

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Trường Giang về việc Sơn Tùng tham gia "2 ngày 1 đêm" đang gây chú ý.

Mới đây, khi xuất hiện ở hậu trường của chặng này, Trường Giang bất ngờ có chia sẻ về việc Sơn Tùng M-TP tham gia chương trình. Ngay sau khi chia sẻ, ông xã Nhã Phương đã nhận được sự ủng hộ từ dàn cast.

bd2305071da9c5f79cb8-ngoisaovn-w1323-h810

Theo đó, Trường Giang bày tỏ: "Anh nói nè, Tùng có thể không tham gia những chương trình khác cũng được, nhưng chương trình này Tùng phải tham gia. Bởi vì trọng trách của những người làm nghệ thuật như mình là rất lớn, phải quảng bá nét đẹp của quê hương mình, điều này cao cả hơn tất cả mọi thứ". Bên cạnh đó, dàn cast cũng mong chờ chương trình sẽ có sự xuất hiện của cả 2 anh em Sơn Tùng và MONO. Chưa kể, 6 thành viên của "2 ngày 1 đêm" còn nguyện "ngủ bờ ngủ bụi" để nhường lại vị trí ngủ giường, ngủ nệm cho Sơn Tùng nếu nam ca sĩ tham gia.

Nhiều người cho rằng, Trường Giang không nên dùng việc quảng bá để áp đặt cho quyết định tham gia chương trình của Sơn Tùng. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá nam danh hài có phần vô duyên khi nhận định thế này.

Trường Giang là một trong những nam MC, danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Anh ngày càng có chỗ đứng trong làng giải trí. Thế nhưng nhìn vào khối tài sản hiện tại, ít ai biết Trường Giang từng gặp nhiều khó khăn từ nhỏ cho đến khi vào nghề. Trường Giang tiết lộ, anh phải học nấu ăn từ sớm, phải dành khoảng 3-4 tiếng đồng hồ để đi mót mủ cao su nhưng kiếm chưa tới 50 nghìn đồng: "Ở chỗ của anh có cánh đồng nào đâu mà mò cua bắt ốc, ở đó người ta toàn trồng rừng cao su. Học buổi sáng thì buổi trưa về nấu cơm vì anh không có mẹ mà. Ăn cơm xong thì buổi chiều sẽ đi mót mủ cao su, mót ở đây có nghĩa là lượm mót đó, nhặt những phần dư lại còn dưới đất hoặc trên những cái tô bằng sành khá nhỏ. Anh mót khoảng 3-4 tiếng đồng hồ thì cũng được khoảng 2-3 lít mủ để bán. Còn nếu hôm nào học buổi chiều thì sáng dậy sẽ đi mót cái đó, trưa về nấu cơm và chiều sẽ đến trường".

nhan9875-wwqg-1577761359-width800height1200

Hiện nay, nam diễn viên "Mười Khó" có cuộc hôn nhân viên mãn với người đẹp Nhã Phương. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

Tuy nhiên dạo gần đây, cả nam danh hài và nữ diễn viên đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link