6 xu hướng thời trang cực chất khiến sao Hàn và giới trẻ ngày càng điên đảo

( PHUNUTODAY ) - Từ mũ đến áo sơ mi, áo khoác và giày, dưới đây là một vài xu hướng và món đồ mà thần tượng Hàn đang mê mẩn mùa thu này!

1. Giày thể thao đế khủng

Empty

Tưởng không được để ý hóa ra lại có sức hút kinh khủng đó chính là mẫu giày đế khủng. Bất kỳ trang phục nào mà bạn diện cũng được nâng cấp khi kết hợp với giày thể thao đế khủng. Hiện giờ mỗi thần tượng đều thể hiện tình yêu đặc biệt với đôi giày này và ai cũng sở hữu ít nhất một đôi trong tủ đồ. Giày thể thao đế khủng có thể “ăn rơ” với mọi loại trang phục, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đôi giày này có vô vàn mức giá, màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ.

2. Áo phao dáng ngắn

2-fashion-trends-idols-are-obsessed-with-this-season-161959967

Bỏ qua những chiếc áo phao dáng dài, đã đến lúc áo phao dáng ngắn “lên ngôi” trong giới thần tượng Hàn. Mặc dù áo phao dáng dài đến bắp chân vẫn là trang phục giúp họ chống chọi với thời tiết đại hàn nhưng áo phao dáng ngắn vẫn được “sủng ái” hơn trong mùa này. Với màu sắc, thiết kế đơn giản với các chất liệu vải khác nhau, đây là chiếc áo phao đồng hành cùng bạn trong suốt mùa đông.

3. Trang phục, phụ kiện với vệt màu loang xen lẫn vào nhau 

Empty

Những mảng màu loang đã quay trở lại đầy lợi hại vào mùa hè này và nó sẽ tiếp tục thống trị trong mùa đông này. Từ áo sơ mi đến áo len, áo hoodie và thậm chí cả quần, ngành công nghiệp Kpop sở hữu đủ bản in thập niên 60 huyền ảo và khiến không ít thần tượng “điên đảo”.

4. Mũ tai bèo

Empty

Đây không phải là một xu hướng mới, mà là một xu hướng mà sẽ gây sốt hơn bao giờ hết trong mùa này. Đã qua rồi cái thời mà mũ tai bèo chỉ phù hợp để đi câu cá. Bây giờ bạn có thể tìm thấy mũ tai bèo đủ loại màu sắc, chất liệu khác nhau. Nhiều thần tượng đã “săn” ngay chiếc mũ này cho riêng mình và diện trong nhiều dịp khác nhau.

5. Áo blazer ngoại cỡ

Empty

Blazer là trang phục phải có trong mùa này. Các thần tượng Hàn đã tìm ra cách để giúp áo blazer đen cơ bản không còn nhàm chán bằng cách biến tấu nhiều chi tiết nhỏ trên áo như hình thêu, logo, nút áo,… Một bộ trang phục đơn giản sẽ phong cách hơn khi kết hợp với áo blazer ngoại cỡ.

6. Quần baggy rộng thùng thình

Empty

Có thể trước đây, quần skinny jeans bó sát vào chân, tôn lên đôi chân thon thả nuột nà vẫn được rất nhiều chị em ưa chuộng. Song năm nay, mọi người không còn xa lánh kiểu quần jeans rộng thùng thình như trước nữa mà có vẻ sẽ đón nhận nó bởi sự thoải mái, cá tính và táo bạo của chúng

Bây giờ bạn hãy tạm biệt những chiếc quần skinny jeans và chào đón quần baggy rộng thùng thình. Trong thời gian qua, hàng loạt thần tượng Kpop đã diện chiếc quần này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link