4 cách mix đồ với chân váy ngắn nhân đôi sự sành điệu chẳng kém gì hotgirl Hàn

( PHUNUTODAY ) - Bạn còn chần chừ gì mà không soi ngay 4 công thức phối đồ được các cô nàng Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình dưới đây.

Chân váy ngắn là item thời trang mà hầu như cô gái nào cũng sở hữu ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ của mình. Nếu chưa biết diện chân váy ngắn sao cho xinh xắn và trẻ trung thì bạn còn chần chừ gì mà không soi ngay 4 công thức phối đồ được các cô nàng Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình dưới đây.

Áo sơ mi chân váy ngắn

Áo sơ mi mang vẻ chỉn chu, tự do còn chân váy lại giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn. Sự kết hợp tưởng chừng như không thể này lại là lựa chọn được nhiều cô nàng ulzzang ưa chuộng. Nếu muốn mình trở nên thật nổi bật với bộ đồ này, bạn nên lưu ý cách phối màu trang phục. Các tông màu pastel đang là trend, vì vậy bạn đừng ngần ngại sắm về những chiếc áo sơ mi pastel nhã nhặn để phối với chân váy ngắn nhé.

ao-so-mi-ket-hop-chan-vay-6-1

Muốn hoàn thiện vẻ ngoài trang nhã, bạn hãy kết hợp chân váy ngắn, dáng ôm với áo sơ mi hoặc blouse nhé! Để trông phóng khoáng và gợi cảm hơn nữa thì có thể chọn áo hai dây nhé. Các quý cô sành điệu thường mix với sandals quai siêu mảnh, hoặc mule cao gót, nhờ vậy mà cặp chân được kéo dài miên man.

Áo cardigan

Công thức áo cardigan chân váy ngắn được các ulzzang Hàn mê mệt. Bạn có thể sắm ngay các mẫu cardigan tay ngắn với chất liệu mỏng để thỏa sức mix&match. Kiểu dáng thanh lịch, sành điệu của áo cardigan sẽ giúp bạn trở nên có gu hơn trong mắt mọi người. Nếu chưa tìm được chiếc áo cardigan ưng ý thì bạn nên tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây nhé.

g

Áo 2 dây chân váy ngắn

Ở Hàn Quốc, outfit này cũng được các ulzzang lăng xê cực nhiệt tình bởi chúng vừa mát mẻ, trẻ trung lại siêu tôn dáng. Nếu đi biển, bạn nên mua những kiểu áo 2 dây đan len để vừa hợp mốt lại chuẩn ''summer vibe''. Nếu ngại hở thì hãy phối thêm chiếc áo cardigan mỏng bên ngoài để giúp bạn tự tin hơn cũng như tạo thêm điểm nhấn.

ao-hai-day-1_shop1_115648-1565423658-572-width600height600

Áo phông chân váy ngắn

Áo phông chân váy ngắn là công thức phối đồ kinh điển quá đỗi quen thuộc với tất cả chúng ta. Kiểu dáng đơn giản của chiếc áo phông vừa thoải mái, mát mẻ. Khi phối áo phông với chân váy thì giao diện của nàng sẽ ''X2'' trẻ trung, vì vậy, hội chị em công sở, U30 cứ áp dụng công thức này là đảm bảo trẻ ra trông thấy nhé.

183617292_209583407406845_3640097997437856845_n

Chân váy ngắn vốn là item được lòng chị em dù là mùa nóng hay mùa lạnh. Chân váy ngắn còn là lựa chọn hoàn hảo cho nàng thấp bé, vì item này giúp vóc dáng trông cao ráo hơn. Hãy chọn cho mình những thiết kế tôn dáng nhất nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link