7 bí mật thời trang khắt khe làm nên vẻ thanh lịch 100 điểm của các Công nương hoàng gia Anh

( PHUNUTODAY ) - 7 quy tắc khắt khe này giúp các Công nương luôn giữ được vẻ ngoài hoàn hảo mỗi khi xuất hiện.

Các vị Công nương của chốn hoàng gia như Kate Middleton luôn xuất hiện trước công chứng với hình ảnh hoàn hảo, chỉn chu. Để có được phong cách này lại chẳng phải chuyện đơn giản. Dù họ chẳng bao giờ hé lộ nhưng những stylist chuyên nghiệp đã phát hiện ra những thủ thuật "cao tay" của họ.

1. Ban ngày - Búi tóc; Buổi tối – Xõa tóc

Đối với các vị Công nương, hình ảnh gọn gàng để xuất hiện trước công chúng là quy tắc bất di bất dịch, không bao giờ được thay đổi. Công nương Kate thường chọn cách búi tóc ban ngày để tạo nét, còn khi đi dự tiệc vào tối thì cô xõa tóc tạo cảm giác mềm mại, phù hợp với những bữa tiệc tối. Khi búi tóc, những vị Công nương Hoàng gia thường búi tóc thấp, dùng cặp tăm cố định phần tóc con để thanh lịch nhất có thể.

Empty

2. Diện bodysuit thay vì áo suông đơn giản

Đối với chuyện ăn mặc, họ lại càng phải để ý kỹ càng hơn. Dù mặc áo sơ mi hay áo thun vừa đơn giản vừa đẹp nhưng đây không phải lựa chọn của họ. Bởi khi di chuyển chúng sẽ bung ra khỏi cạp quần, khiến áo bị căng phồng kém đẹp. Thay vào đó những vị Công nương thường chọn diện bodysuit. Những chiếc áo này không bị bung ra, chất vải hạn chế nhăn, nếp gấp và khiến diện mạo của họ trông gọn gàng hơn rất nhiều.

Empty

3. Quần tất chống trượt

Vì nghi thức hoàng gia không được để chân trần nên Công nương Kate luôn mặc quần tất da chân. Điều đặc biệt là cô luôn chọn loại quần tất có phần đế chống trượt để tránh giày bị tuột.

Empty

4. Dùng bàn chải để chỉnh tóc con

Nếu tóc con mọc quá nhiều sẽ tạo ra hình ảnh Công nương thiếu chỉn chu và kém đẹp. Vì vậy khi xuất hiện trước công chúng, họ thường dùng 1 chiếc bàn chải để căn chỉnh tóc con, đặc biệt là xếp nếp gọn gàng tóc vào. 

Empty

5. May thêm phần nếp váy

Khi diện váy mỏng, phần chân váy mềm mại có thể bị tốc cao do gió thổi. Chính vì vậy các vị Công nương sẽ may thêm phần đường viền ở nép váy giúp váy nặng hơn và tránh bị tốc. Đôi khi họ còn may thêm những quả bi nhỏ nhưng không hề bị lộ.

Empty

6. Diện đồ lót tĩnh điện

Váy áo body dễ ôm sát vào người làm lộ điểm nhạy cảm. Để tránh điều này, các Công nương sẽ diện đồ lót tĩnh điện giúp trang phục không quá bó sát lấy cơ thể mà vẫn có nét bay bổng tự nhiên.

Empty

7. Đi giày lớn hơn 1 size

Khi phải đi lại nhiều, phần đế giày cao gót có thể khiến ho bị đau chân, vì vậy ho thường diện giày rộng hơn 1 size để tạo cảm giác thoải mái.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link