Đã 65 tuổi nhưng sở hữu cơ bụng và vóc dáng như 20, bí quyết của người phụ nữ này cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Yazemeenah Rossi được mệnh danh là "bà lão không tuổi" nước Pháp nhờ sở hữu body khiến gái trẻ cũng phải thèm muốn.

60 tuổi có là thời điểm mà bất kỳ các cô, các mẹ đều cảm thấy chẳng thể khoe vóc dáng như tuổi đôi mươi. Thậm chí để sở hữu các vòng gợi cảm để diện những bộ đồ đẹp đôi khi còn khá khó khăn. 

Thế nhưng trên thế giới có một người mẫu năm nay đã 65 tuổi nhưng bà vẫn thoải mái phô diễn body chuẩn chỉnh của mình bằng những bộ bikini hai mảnh. Nhờ vào thân hình và body nuột nà trẻ trung chẳng chút dấu hiệu lão hóa, bà không ngần ngại khoe vóc dáng đẹp từng centimet. Đó chính là người mẫu Yazemeenah Rossi. 

Không có gì tự nhiên mà có, để  duy trì được cơ thể của mình luôn thon gọn suốt nhiều năm nay, Yazemeenah Rossi cũng có những bí quyết riêng. Đây đều là những thói quen cực đơn giản trong cuộc sống hằng ngày mà bất kỳ chị em nào cũng có thể học theo. Quan trọng là phải luôn nghĩ rằng không có gì là quá muộn cả. 

1. Chỉ ăn các loại thực phẩm hữu cơ

Bữa ăn đóng vai trò quan trọng trong việc bạn có một thân hình đẹp hay thừa cân. Yazemeenah Rossi sinh ra và lớn lên ở đảo Corse (Pháp) vì vậy bà đã làm quen với các đồ ăn hữu cơ từ rất nhỏ. Việc này giúp bà luôn giữ được cơ thể luôn và tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, bà cũng thường xuyên chia sẻ những công thức nấu ăn Eat Clean của mình lên trang cá nhân. Hầu như các món ăn mà bà Rossi nấu đều không cho thêm quá nhiều gia vị vào nhưng chúng vẫn rất vừa miệng.

4-15918738347421142201716-1591933121121-15919331212921434113575

2. Uống một chén dầu olive nhỏ mỗi ngày

Không cần phải nói chắc nhiều chị em cũng biết dầu olive có vô vàn tác dụng cho sức khỏe và làn da. Chính vì vậy bà Rossi thường uống một chén nhỏ dầu olive mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe. Đôi khi bà cho thêm một chút dầu olive vào để tăng hương vị cho món ăn mình nấu và giảm cảm giác thèm ăn, tăng các cảm giác no lâu hơn. 

3. Dành 4 - 5 ngày trong tuần cho việc tập luyện

Tập luyện giúp cơ thể của bà Rossi dẻo dai hơn gấp nhiều lần. Cho dù bận bịu đến đâu bà cũng phải dùng ít nhất 4 - 5 ngày của tuần để tập. 

Các môn thể thao mà bà Rossi yêu thích là chạy bộ, leo núi hay tập yoga theo chương trình đào tạo riêng. Một môn nữa là yoga nó có thể cải thiện quá trình lão hóa và giúp xây dựng cơ bắp, giảm béo hiệu quả.

8-15918738347511461590205-1591933124733-1591933125071687528161

Tập yoga thư giãn trước khi đi ngủ cũng có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn, từ đó giúp bà Rossi dễ chìm vào giấc ngủ.

4. Không uống đồ uống gì ngoài nước ấm

Chúng ta hay có thói quen uống các loại nước ngọt, nước có ga để tăng cảm giác ăn ngon hơn. Tuy nhiên đây là một thói quen xấu. 

2-1591873834737308853687-1591933117511-1591933117683546643217

Theo bà Rossi cho biết, trước đây bà thường uống nhiều thứ linh tinh nên làn da bị xỉn màu và vóc dáng kém thon gọn hơn. Bây giờ bà chỉ quen với  việc uống nước ấm, cơ thể bà Rossi đã cải thiện hoàn toàn. Nó có tác dụng tăng cảm giác no mà còn làm cho nhu động ruột hoạt động trơn tru hơn.