Tội gì mà không sắm những món đồ giá cực “bèo” lại giúp các nàng có style “đỉnh” hết nấc thế này

( PHUNUTODAY ) - Đôi lúc, chị em không cần phải ăn diện quá lộng lẫy, chỉ với những loại trang phục cơ bản, dễ phối đồ là đã có một vẻ ngoài thanh lịch và nền nã rồi.

Diện đồ tối giản chính là giải pháp giúp các nàng kinh tế hạn hẹp có thể mặc đẹp mà chẳng cần phải cầu kỳ, tốn thời gian.

1. Đầm liền trơn màu

Đây chắc chắn là món đồ các nàng không thể thiếu trong tủ đồ. Khi diện những kiểu váy trơn màu này không sợ tẻ nhạt mà ngược lại các nàng sẽ trở thành những quý cô thanh lịch. Lý tưởng nhất hãy chọn đầm có màu trung tính như: đen, trắng, ghi xám, màu be… giúp chị em có thể toát lên đúng tinh thần của phong cách tối giản.

Empty
Empty

2. Áo phông màu đen/trắng

Những chiếc áo phông trẻ trung màu đen, trắng dù không mới mẻ nhưng vẫn được coi là món đồ kinh điển các quý cô khó có thể thiếu được. Chị em chỉ việc mix chúng với quần skinny jeans, quần jeans ống rộng hoặc quần jeans ống loe đều vô cùng xinh xắn và trendy. Hai màu đen trắng có thể kết hợp hài hòa với nhiều gam màu khác nhau nên các nàng chẳng lo phối đồ lạc quẻ nhé.

Empty
Empty

3. Áo sơ mi trắng

Từ bao lâu nay, chiếc áo sơ mi trắng vẫn luôn là item có sức hút kỳ lạ với phái đẹp dù có rất nhiều xu hướng thời trang mới khác. Sự đơn giản, tinh tế nhưng lại có khả năng biến hóa tài tình chính là ưu điểm lớn nhất của những chiếc áo sơ mi trắng. Nếu chị em nào muốn diện mạo thật cá tính và năng động, hãy phối áo sơ mi trắng với quần short hoặc quần jeans. Còn khi kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy lửng hoặc quần âu, các quý cô sẽ trông vô cùng nữ tính và trang nhã. 

Empty
Empty

4. Áo blazer màu trung tính

Không chỉ hội mỹ nhân Việt mà ngay cả phụ nữ Pháp cũng luôn ưu ái chọn kiểu blazer dáng rộng với những gam màu basic cơ bản. Bởi với một chiếc áo basic như vậy, các quý cô Paris đã có thể thỏa sức mix đồ từ công sở tới tiệc tùng vẫn đẹp đủ mọi đường. Chị em hãy ưu tiên chọn áo blazer có màu trung tính sẽ nhẹ nhàng, nền nã và dễ phối đồ hơn nhé.

Empty
Empty

5. Quần âu

Nếu nhiều chị em vẫn cho rằng quần âu có vẻ gì đó già dặn và chững chạc thì điều đó lại không hề đúng. Quần âu giờ đây đã có sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, diện lên chắc chắn sẽ trẻ trung và hợp mốt hơn các items khác. Lời khuyên để các nàng  muốn mặc đẹp mà không cần tốn quá nhiều thời gian phối đồ, hãy kết thân với những chiếc quần mang gam màu đen, trắng, ghi xám hoặc be, dù mix với trang phục gì cũng hợp.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link