7 bí quyết giúp móng tay dài lên trông thấy được chị em ưa chuộng

( PHUNUTODAY ) - Những cách làm dài móng tay nhanh không tưởng sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ nhiều đấy.

1. Dinh dưỡng

Việc tước đi các chất dinh dưỡng lành mạnh khỏi cơ thể có thể dẫn đến những hậu quả khó chịu. Vì vậy cách tốt nhất để không chỉ bình thường hóa mà còn thúc đẩy các chức năng của cơ thể, gồm cả chức năng làm mọc tóc và móng tay, là bổ sung vào chế độ ăn uống của chúng ta các nguồn cung cấp năng lượng, trong trường hợp này là Vitamin B và E.

che-do-dinh-duong-trong-mua-lanh-1

Hai loại vitamin này, thông qua ăn uống, có thể giúp cơ thể giải phóng các dưỡng chất quan trọng nhất giúp cho sự tăng trưởng. Việc dùng thường xuyên hai loại khoáng chất kỳ diệu này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của móng, thậm chí cải thiện được 25%. Dùng thuốc và ăn thêm các loại trái cây và rau củ cũng như các thực phẩm như: sữa chua, trứng, tỏi và quả hạnh.

2. Chuyển động

Có một thực tế được nhiều người biết đến đó là sự chuyển động của bàn tay có thể làm tăng lưu lượng máu. Cả việc massage và các hoạt động tương tự đều có lợi cho sự phát triển của móng. Đánh máy cũng như các bài tập thể chất khác liên quan đến việc sử dụng bàn tay đều có thể giúp móng tay mọc dài hơn. Để tăng thêm hiệu quả, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho móng tay đúng loại dưỡng chất.

3. Không cắn móng tay

Nếu bạn thường xuyên cắn móng tay, nó sẽ làm giảm quá trình phát triển của móng và xuất hiện nhiều cạnh sứt mẻ khiến những chiếc móng của bạn xơ xước và yếu đi. Vì thế, hãy từ bỏ thói quen đó để bạn có đôi bàn móng khỏe mạnh và nhanh dài.

1

4. Dùng dầu biểu bì

Một trong những bước quan trọng để móng tay của bạn mọc nhanh hơn là dùng dầu biểu bì để làm mềm lớp biểu bì. Nếu bạn không có loại dầu chuyên dụng cho biểu bì, có thể sử dụng các loại dầu như ô liu hoặc hạnh nhân, chúng cũng có thể phát huy hiệu quả tốt.

5. Ngâm móng tay

Ngâm móng tay của bạn trong hỗn hợp nước ấm và dầu gội đầu 2 - 3 lần một tuần. Điều này giúp làm mềm lớp biểu bì để làm sạch bụi bẩn. Việc làm sạch bụi bẩn hàng ngày là một yếu tố quan trọng giúp móng tay mọc nhanh hơn.

6. Cách làm móng tay nhanh dài bằng dầu ô liu

Dầu oliu có thể nuôi dưỡng làn da và móng tay của bạn nhờ hàm lượng vitamin E giúp phục hồi móng tay và giúp móng dài hơn. Điều bạn cần làm là xoa bóp dầu oliu nhẹ nhàng ở móng trong 5 phút hoặc có thể ngâm dầu oliu ấm từ 15 – 30 phút đều đặn mỗi ngày. Tất cả những điều này có thể thúc đẩy móng dài ra nhanh chóng.

1426397671-kyweuntitled_16_qfau

Cách làm móng tay nhanh dài cực hiệu quả từ tự nhiênNgâm tay vào dầu oliu để móng nhanh dàiNgoài ra, bạn có thể dùng cách này: cho 1 thìa dầu oliu trộn với vài thìa nước cốt chanh, thoa hỗn hợp này lên móng tay và đeo găng tay qua đêm cũng sẽ kích thích móng mọc nhanh và dưỡng móng cực tốt.

7. Cách làm móng tay nhanh dài từ cà chua

Lượng vitamin A và C là những dưỡng chất cực kỳ cần thiết có trong cà chua giúp cho móng khỏe và làn da cũng đẹp và tươi tắn hơn hẳn. Cà chua có hàm lượng biotin nhằm hỗ trợ tăng trưởng và làm móng chắc và dày hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link