7 cách phối áo khoác jeans sành điệu như các mỹ nhân đình đám chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Phối đồ với áo khoác jean tưởng đơn giản nhưng có một số mẹo cần nhớ. Hãy phát huy tính sáng tạo để set đồ trông bắt mắt hơn.

Phối với quần shorts

Emily Ratajkowski phối jacket jean patchwork cùng quần short jeans kết hợp giày bốt cổ ngắn thời trang khi dạo phố. Croptop trắng vừa đơn giản, vừa làm nổi bật tính năng động, quyến rũ của Emily.

Empty

Phối với váy 

Empty

Selena Gomez cũng có cách phối đồ với áo khoác jean đáng học hỏi. Cô đã kết hợp khoác jean Levi’s cùng váy ngắn vải nhung sọc tăm và áo len cam. Túi xách sành điệu màu trắng ngà ton-sur-ton cùng giày sneaker có viền bạc tạo thành outlook dạo phố sang trọng.

Empty

Váy xòa là kiểu trang phục khiến bạn nữ trông ngọt ngào, nữ tính. Khi phối đồ với áo khoác jean nữ, váy xòe sẽ tạo thành tổng thể set trang phục trông như preppy. Tuy nhiên, khác với preppy là thể loại học đường toàn bộ, bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện đáng yêu như mũ rộng vành, túi nhí nhảnh như Miranda Kerr.

Phối với slip dress

Empty

Gigi Hadid diện một chiếc đầm slip dress sexy và quyến rũ phối cùng bốt đen cá tính. Chiếc jacket chất liệu jean khoác ngoài tạo thành điểm nhấn phong cách rất bụi bặm mà trông vẫn cool và nữ tính.

Mix cùng quần jeans

Rose chọn quần jeans bạc màu retro phối cùng áo khoác jean có phần cầu vai đứng mạnh mẽ (gọi là Structured Denim Jacket). Kiểu tóc buộc gọn tự nhiên cùng lối make up tone đỏ tạo sự nữ tính, cân bằng nét cứng nhắc, bụi bặm của set đồ toàn jean.

Empty

Phối cùng quần skinny

Còn cách phối áo khoác jean của Jennie (BLACKPINK) chính là kết hợp skinny jeans màu đen với sneaker trắng cùng jacket jean dạng crop-top. Hai tay áo khoác có sọc dọc gợi nhớ trang phục của các racer. Mái tóc rối bù xù tạo thành phong cách tiểu thư sang trọng, cá tính, cân bằng sự gai góc.

Empty

Phối cùng áo thun

Nayeon của TWICE chọn phong cách nữ tính với mũ beret đính hạt, giày lười màu đen đính khóa kim loại cùng skinny jean đen và áo phông trắng basic. Clutch trắng đồng bộ với áo phông là món phụ kiện khá an toàn. Nếu thích, bạn có thể thêm một mẫu túi có màu sắc nổi bật hơn để set đồ trông thú vị hơn.

Empty

Phối với đầm maxi

Đầm maxi cũng có thể kết hợp cùng áo denim jacket. Nên nhớ sử dụng phụ kiện, chẳng hạn như chiếc túi mà Hailee Steinfeld mang theo trong bức ảnh bên trên để set đồ trông bớt nhàm chán. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử mặc đầm maxi và phối đồ với áo khoác jean lửng. Bằng cách này, bạn có thể “khoe” chiếc đầm nhiều hơn.

Empty

Trên đây là những cách phối đồ với áo khoác jean của các ngôi sao để bạn tham khảo. Hãy lựa chọn ra cách phối đẹp nhất rồi kết hợp nhé bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link