5 thiết kế áo khoác mỏng nhẹ đơn giản nhưng không đơn điệu dành cho những ngày chuyển mùa

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo khoác được làm từ chất liệu thoáng mát cùng bảng màu vui mắt sẽ khiến bạn không còn lo ngại mặc gì ngày chuyển mùa.

Những ngày se lạnh, áo khoác trở nên quan trọng hơn mỗi lần xuống phố. Nhưng vì trời chưa quá lạnh, chị em cũng chỉ nên chọn chất liệu mỏng nhẹ Cùng tham khảo một số thiết kế vừa giúp bạn trở nên sành điệu vừa phù hợp với thời tiết chuyển mùa này nhé. 

Cropper blazer

Blazer dáng lửng, chỉ ngắn bằng một nửa thiết kế nguyên bản, không chỉ khoe khéo vòng eo phái đẹp mà còn thể hiện khả năng linh hoạt trong việc phối đồ. Khi kết hợp với đầm hoặc quần lưng cao, bạn đã hoàn thành một công thức “hack” dáng tuyệt vời. Có thể chỉnh chiếc áo blazer cũ nhưng cách tốt nhất vẫn là tìm đến một thợ may chuyên nghiệp để đảm bảo đường may thật sắc sảo và chắc chắn. 

Empty

Áo gile

Bữa tiệc thời trang những ngày giao mùa trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi “chiếc áo của bố” trở lại. Bạn nên tìm kiếm những chiếc gile nhuốm màu quá khứ, mang phong cách cổ điển một chút. Chúng đem lại cảm giác thanh lịch và cổ điển đúng nghĩa. Nếu may mắn, hội tín đồ còn có thể “săn” được những item độc nhất vô nhị. 

Empty

Áo khoác crochet

Một trong những xu hướng thời trang lan tỏa nhiều năng lượng tích cực nhất của năm ngoái là chiếc cardigan đan móc với hoa văn và màu sắc tươi sáng. Chúng vẫn chưa hạn nhiệt cho đến năm nay. Đây là item lý tưởng cho những chuyến vi vu mùa Hè. Nếu không quen diện màu nổi bật, bạn có thể chọn những thiết kế áo crochet mang hơi hướng bohemian có màu trung tính và móc đan thưa hơn. Với lớp lưới “nửa kín nửa hở”, các cô nàng có thể tinh tế để lộ những nét quyến rũ trên cơ thể.

Empty

Áo khoác vải dù

Từng là một món đồ đi trời mưa gió, thiết kế của những mẫu áo giờ đây đã không còn đơn điệu, nhàm chán, áo khoác gió ngày nay rất đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc. Những bản phối thường thấy với áo windbreaker là quần biker, quần legging hoặc track pants với áo hai dây hoặc tank top. Với ưu điểm chống nước sẽ giúp nàng đối phó với thời tiết “sáng nắng, chiều mưa”.

Empty

Áo sơ mi

Áo sơ mi xứng đáng được ngợi ca là món đồ đa-zi-năng nhất nhì thế giới thời trang. Những thiết kế oversized không chỉ giúp người mặc thoải mái hơn mà còn có thể tận dụng làm thành áo che nắng tuyệt hảo. Để chinh phục phong thái “chic” đơn giản không đơn điệu, hãy “chơi đùa” với bảng màu trung tính và những chiếc quần dáng suông.

somi-christineleeee

Những ngày chớm thu, khi mà thời tiết chưa lạnh nhưng cũng không quá nóng, chị em đang còn băn khoăn không biết mặc gì cho hợp thì hãy tham khảo những gợi ý trên nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link