Gợi ý mix match áo blazer, áo khoác nhẹ biến hóa phong cách công sở đầu thu đẹp miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng blogger này sẽ hướng dẫn cách đồ vừa hợp màu sắc vừa mang đến phong cách thanh lịch.

Bloger người Đức Fusun Lindner đã có những gợi ý vô cùng thanh lịch dành cho chị em công sở. Cô nàng thường sử dụng các items cơ bản quen thuộc như: Quần tây, áo sơ mi, blouse, blazer... để tạo ra các outfits hằng ngày.

Empty

Để tránh cảm giác luộm thuộm và già trước tuổi do khoác thêm chiếc áo khoác bên ngoài để giữ ấm trong tiết trời se lạnh nàng hãy học theo cách của blogger này đó là sử dụng áo khoác lửng tối màu khi diện váy màu sáng giúp giữ nguyên nét thanh lịch cho outfit, vừa giữ ấm cho các vùng vai, cổ và đôi tay.

Empty

Những items từ chất liệu denim vẫn hữu dụng trong mùa thu - khi nàng có mix cùng blazer, áo sơ mi để tạo ra các bộ trang phục đẹp mặc đi làm mỗi ngày.

1a-4

Diện váy lụa, váy dệt kim hay các chất liệu co giãn, hãy mang thêm vớ da cùng tông màu để giữ ấm cho đôi chân. Phối áo khoác dệt kim có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn tạo được nét riêng biệt. 

Empty

Dù diện set trang phục đơn giản với quần jeans và áo thun hay áo cổ lọ mix quần da, chiếc áo khoác sọc luôn tạo ra sự sinh động, điểm nhấn và sự chuyên nghiệp cho hình ảnh của nàng.

Empty

Fusun Lindner chọn một mẫu áo blouse với phần diềm cổ và tay áo cầu kỳ để làm nổi bật set trang phục màu trắng sọc dọc.

Empty

Mùa thu là mùa của những chiếc áo len và trang phục dệt kim, dạ tweed... Mix áo len cùng sơ mi theo cách xếp lớp, chọn các items theo màu sắc được gợi ý từ blogger thời trang sẽ giúp nàng chưng diện thời trang, đẹp mắt mà không quá lố khi đến nơi làm việc.

7-2-3617

Hãy mặc áo khoác màu trắng để vừa nổi bật vừa thanh lịch. Dù là blazer hay áo khoác dáng dài thì áo khoác màu trắng luôn giúp mang đến cảm giác tươi sáng, rạng rỡ đầy sức sống.

Empty

Quần tây luôn là item chủ đạo trong các outfits mặc đi làm của nữ blogger thời trang.

Empty

Áo khoác dáng dài gam màu nâu lạc đà, hồng ruốc... rất hiệu quả trong việc giữ ấm và mang nét cá tính.

Empty

Trang phục màu trung tính mang đến cảm giác dễ chịu, thả lỏng và sạch sẽ. Những chiếc áo khoác màu trung tính cũng có thể làm được điều này và còn hữu ích hơn khi tạo ra điểm nhấn cho diện mạo tổng thể của bạn.

Gam màu trung tính luôn là kiểu trang phục an toàn và được ưa chuộng bất kể thời tiết nào. Nhưng nếu iện trang phục màu trung tính, hãy sử dụng phụ kiện như túi xách, khăn quàng hay chỉ một đôi giày khác màu để outfit của nàng trở nên sống động, tươi tắn và hoàn hảo. Đặc biệt là chú ý chọn kiểu cách đơn giản, đừng có quá nhiều chi tiết nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link